Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thân ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thân ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân
Ngày 22/9/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Thân như sau :

SỐ 006 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Hà lao cổ sắt cánh suy sanh,
Thốn bộ như đăng vạn lý trình.
Bi thứ, hoài nghi bất tương tính,
Hưu tương tư ý ức nung tình.
DỊCH NGHĨA
To nhỏ giọng cầm nổi nhớ trông,
Đường xa muôn dặm luống trong mong.
Hơn thua chưa chắc về ai được,
Mưu vọng chưa thành chớ có mong.
LỜI BÀN
Quẻ Xâm có hơi xấu, công danh trắc trở, tiền bạc hao hụt, vợ chồng cắn đắng, hôn nhơn chậm, kiện tụng nên hòa, người xa về chậm, sanh sản bệnh hoạn, phải ráng ăn ở hiền lương mà nhờ ơn trên mới khỏi.
Cũng như tích ông Lạng Tương Như đem ngọc Biên Hòa qua nước Tần, nhờ có biên tài vô ngại, nên lại đem ngọc trở về Triệu. Sau bị Diêm Pha là tướng võ ỷ quyền lăng nhục Tương Như, nhờ sự nhịn nhục mà sau Diêm Pha cám nghĩa kết làm bạn hữu chí thân. Vợ Lang Tương Như khi vắng chồng ở nhà tự đặt khúc Trường tương tự, cho đến nay hậu thế cũng còn ái mộ ( truyện Đông Châu liệt quốc).
Xâm này trước xấu sau tốt.
Xâm đúng câu:
Lấy đức mà báo oán,
Thì oán trả lại ơn.



Bài viết liên quan tuổi Thân

4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Thân
22:05 21/09/2024
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Bí quyết thành công của người tuổi Thân
02:26 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
22:52 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai
22:24 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng tính cách chung của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Kết quả của bất cứ sự kết hợp nào, dù kéo dài từ mười lăm phút đến vài thập kỷ hoặc dài suốt đời giữa hai Bảo Bình là hoàn toàn không thể đoán trước.
Theo nhân tướng học mắt tam bạch là đôi mắt có 3 khoảng trắng, phần nhãn cầu (lòng đen) nằm sát với mí trên và không chạm vào mí dưới.
Cần hiểu sao cho đúng về quan niệm Tứ hành xung, vì có thể hai người thuộc nhóm Tứ hành xung nhưng sẽ không tệ đến mức mọi thứ đều xung khắc đổ bể.
Đại hàn là tiết khí thường bắt đầu vào khoảng 20 hoặc 21 tháng 1 dương lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết rất lạnh, đặc biệt là ở Bắc bán cầu của Trái đất.
Nếu bạn đang thắc mắc rằng giờ Tỵ là mấy giờ và số mệnh của những người sinh giờ Tỵ thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Họ thường có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Bạn có đang tò mò trong 12 cung hoàng đạo, mình có thuộc trong top những cung hoàng đạo có khả năng học đỉnh nhất hay không?
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !