Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mùi ngày 3/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mùi ngày 3/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 3/10/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi
Ngày 3/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 3/10/2024 của tuổi Mùi như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Mùi

Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi
05:00 01/10/2024
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
04:18 02/10/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Mùi
22:52 02/10/2024
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
20:02 25/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình
22:59 27/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.
Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi
17:33 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi qua bài viết này nhé.
Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê
01:51 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Những đường chỉ tay dọc ngang trong lòng bàn tay sẽ cho thấy được phần nào vận mệnh của một người, trong đó có 5 đường chỉ tay được cho là quan trọng nhất.
Muốn có một giấc ngủ ngon phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động như không gian, phòng ốc, cách bố trí giường ngủ, hướng cửa sổ, cửa chính….Bởi nếu không sắp đặt đúng cách rất có thể ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy khiến cho giấc ngủ của bạn không được ngon giấc, thoải mái.
Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao có những năm tháng 2 kéo dài đến tận 29 ngày thay vì 28 ngày như bình thường, ngày nhuận đó được tính như thế nào?
Cá là một loài vật rất quen thuộc thế nên việc mơ thấy cá cũng là điều bình thường, tuy nhiên có thể trong giấc mơ đó còn chứa đựng những điềm báo không ngờ.
Ứng dụng xem tarot online hàng ngày hay thú vị, miễn phí
Những người sinh tháng 5 rất đặc biệt, để hiểu rõ hơn về họ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sinh vào tháng 5 là thuộc cung hoàng đạo nào và có những nét đặc trưng gì.
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ý nghĩa đằng sau của giấc mơ thấy máy bay và con số may mắn nên chọn qua bài viết này nhé.
Chắc hẳn là người Việt Nam thì các bạn ít nhiều đều đã nghe qua về năm nhuận trong lịch âm dương, Nhưng chính xác năm nhuận là gì và cách tính tính năm nhuận như thế nào thì các bạn chưa nắm chính xác . Vậy các bạn hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cách tính năm nhuận chuẩn nhất qua bài viết này nhé.