Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Hợi ngày 21/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Hợi ngày 21/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 21/10/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi
Ngày 21/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 21/10/2024 của tuổi Hợi như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Hợi

Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi
11:07 14/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi qua bài viết này nhé.
Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau"
20:58 16/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
00:26 11/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
12:53 18/10/2024
Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào là tốt nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
02:07 12/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:16 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy cho người tuổi Hợi
18:13 15/10/2024
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
01:03 18/10/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Nhiều loại cây cảnh không chỉ có công dụng làm đẹp cho không gian sống mà khi xét trên khía cạnh phong thủy nó còn đem đến những tác dụng không ngờ.
Quả cầu phong thủy là loại vật phẩm không mấy xa lạ với dân làm ăn kinh doanh và giới văn phòng. Nếu để ý thì nó hay xuất hiện trên các bàn làm việc.
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi trao gửi những điều thầm kín của mình cho những cung hoàng đạo sau, bởi không sớm thì muộn họ sẽ đem chuyện đó đi để tám mua vui.
Nếu phân tích theo quan niệm huyền học, những người mệnh Kim hợp màu gì và màu gì sẽ đem lại những điều không may, chúng ta hãy cùng xem xét.
Với tính cách đặc trưng, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ luôn quyết tâm trả thù tình cũ chỉ để tìm kiếm một chút ít hả lòng hả dạ.
Truyền thuyết về cung Song Ngư là một câu chuyện ly kỳ trong thần thoại Hy Lạp có liên quan đến vị nữ thần sắc đẹp Aphrodite và con trai của bà là thần tình yêu Eros.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Cự Giải, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Cự Giải.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Để trả lời cho câu hỏi sinh tháng 12 là thuộc cung gì, bạn sẽ phải dựa vào ngày sinh chính xác của mình nữa, đó có thể là cung Nhân Mã hoặc cung Ma Kết.