Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 15/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 15/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 15/10/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu
Ngày 15/10/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 15/10/2024 của tuổi Dậu như sau :

SỐ 004 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Khứ niên bá sự khởi tương nghi.
Nhược đáo kim niên thời vận suy,
Hào bá biện hương cáo thần phật.
Mục giáo phước tọa hối vô tri.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi trăm viện đặng như nguyền,
Sánh lại năm nay lắm đảo điên.
Đốt nén hương thơm cầu thần phật,
Kẻo tiêu phước hết, muộn thì nguy.
LỜI BÀN
Cầu công danh như đám mây bay, tài lộc có đặng ít, hôn nhân trở ngại, kiện thưa thất bại, có bệnh khó mạnh, đi xa không thành phải ráng mà cầu trời phật thì họa may mới khỏi tai ương.
Cũng như thuở xưa Tiểu Tầng Vương, ba lần vượt thuyền qua sông tất trở ngại, nhờ cầu vái mà được bình an.
Xâm đúng câu:
Quân hữu cầu vọng,
Sự tất hòa hài.



Bài viết liên quan tuổi Dậu

Tử vi tổng quan tuổi Dậu
04:36 14/10/2024
Những người sinh năm Dậu là những người xinh đẹp, tốt bụng, chăm chỉ, can đảm, độc lập, hài hước và trung thực.
Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó
14:55 10/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt cho vận số?
12:09 14/10/2024
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh
22:26 10/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến?
17:24 12/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến? qua bài viết này nhé.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
03:50 12/10/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:57 11/10/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
12:21 14/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Song Tử và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Nhân Mã và Bảo Bình cùng nhảy trong điệu nhạc sôi động của dàn giao hưởng (góc hợp) 3-11 đầy duyên nợ, rất thân quen và tràn ngập đam mê.
Mơ thấy chó cắn trong giấc ngủ thường sẽ đem lại những điều không may mắn, nhưng nếu có sự chuẩn bị tốt, những điềm báo đó sẽ giúp chúng ta vượt qua khó khăn.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần mơ thấy người mình thích, vậy giấc mơ ấy có điềm báo gì lạ thường không? Hãy cùng khám phá những giấc mơ thường gặp khi bạn nhìn thấy người ấy trong giấc ngủ nhé!
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
Không một ai có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn nhất. Tuy nhiên, cơ sở chiêm tinh học cho chúng ta biết rằng mỗi cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi một ngôi sao khác nhau, điều này ảnh hưởng đến tính cách và vận số của cung hoàng đạo đó.
Xem Tarot có đúng hay không? Câu hỏi này với nhiều người đã có kinh nghiệm trong Tarot, nếu được hỏi, họ sẽ không dám khẳng định đúng hay sai. Nhưng nếu hỏi họ về chuyện nhiều trường hợp đến nhờ họ xem, họ sẽ bật mí cho bạn thấy rằng, ít nhất là đã có những người xem phải gật đầu lia lịa vì tại sao có thể nói chính xác về họ như thế. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Xem Tarot có chính xác hay không qua bài viết này nhé !