Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 22/9/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 010 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Bệnh hoạn thời thời mạng kiển suy,
Hà tu tỏa ngỏa công tỏa qui.
Trực giác tùng kiến nhứt đương phục,
Thì khải cầu thần trượng phật trì.
DỊCH NGHĨA
Bệnh hoạn liên miên mạng vận suy,
Nào câu bói hỏi nữa làm chi.
Chờ qua đông chí hay tin đến,
Cầu khẩn mong nhờ phật hộ trì.
LỜI BÀN
Danh lợi chưa đến, bệnh phải cầu thầy và van vái mới khỏi. Hành nhơn trắc trở, kiện thưa thất lý. Hôn nhơn cẩn thận, chờ đến mùa đông tháng 10, 11 và tháng 12 mới được bình yên gia đạo.
Sự tích xưa có anh học trò đi thi xuống Trường An vì mang bệnh hoạn mà lỡ khoa thi.
Phải làm lành tránh dữ thì mới tốt.
Xâm đúng câu:
Gặp lúc nên ẩn nhẫn,
Chờ thời đợi vận nên.



Bài viết liên quan tuổi Dần

Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần
02:43 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Con đường tình duyên của tuổi Dần
18:30 19/09/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
16:44 20/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần
12:44 10/09/2024
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
05:54 18/09/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Điểm thu hút ở mỗi cung hoàng đạo không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài mà còn ở khả năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lí một cách tinh tế.
Cả Bọ Cạp và Ma Kết đều không phải là cung Hoàng đạo dễ giao tiếp, nhưng hai người này lại có thể trò chuyện cực kỳ thoải mái khi ở bên nhau.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lịch âm dưới góc nhìn của cơ sở khoa học hiện đại qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Canh giờ là gì? cách tính khắc, canh, giờ, tháng theo thập nhị địa chi qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 2018 đến 2024 là bao nhiêu năm qua bài viết này nhé.
Những nét đặc trưng trong tính cách của cung Nhân Mã đó chính là sự hài hước và tính sáng tạo cao, cung hoàng đạo này cũng rất thẳng thắn và trung thực.
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.