Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mậu Tý 2008 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mậu Tý 2008 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Mậu Tý

Tuổi Mậu Tý
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Mậu Tý như sau :

SỐ 009 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Vọng cừ tiêu tức hướng Tràng an,
Thường bả lăng huê tử tế khán.
Kiến thiết thơ văm tương nhập cảnh,
Kim hiệu hỉ sắc thượng mi đoàn.
DỊCH NGHĨA
Ngóng trông tin tức chống trường an,
Hàng ngắm cành hoa xem kỹ càng.
Chợt có văn thơ đà đến cửa,
Mặt mày vui vẻ rất hân hoan.
LỜI BÀN
Xâm tốt, người xin quẻ này truớc thì lao đao, sau thì mới thành tựu.
Ngày xưa Triệu Khuông Dẩn lúc lưu lạc giang hồ rày đây mai đó, sau rồi tức vị nơi chốn Trần Kiều vua nhà Tống (xem truyện Phi Long).
Có bệnh phải đổi thay, hôn nhơn hạp, kiện thưa nên hòa, trông tin thì trong 3 ngày sẽ có tin tức, cầu công danh tuy chậm nhưng sẽ có thành tựu vẻ vang.
Xâm đúng câu:
Rồng nằm đợi gió lớn,
Phucù bay bổng mây xanh.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
11:14 01/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
05:27 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
13:13 03/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống
08:25 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
07:01 02/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
15:20 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
06:40 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Để trả lời cho câu hỏi sinh tháng 12 là thuộc cung gì, bạn sẽ phải dựa vào ngày sinh chính xác của mình nữa, đó có thể là cung Nhân Mã hoặc cung Ma Kết.
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy chó đen (chó mực), chó vàng điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Người tướng hình Thủy có thể được nhìn nhận theo Nhân tướng học dựa vào các đặc điểm trên ngoại hình mà ta dễ dàng nhận biết.
Xem ngày tốt xấu để thực hiện một điều gì đó quan trọng vừa là một nét phong tục cổ xưa mà cũng là một biện pháp tâm linh trấn định tinh thần hiệu quả.
Trước khi tiến hành các công việc trọng đại trong cuộc đời như kết hôn, làm ăn, xây nhà... Người Việt thường có quan niệm kết hợp với người hợp tuổi để mọi việc được may mắn, "thuận buồm xuôi gió".Một trong những cách tính hợp tuổi phổ biến mà người Việt thường dùng là Tam hợp & Tứ hành xung . Bạn đang thắc mắc Tam hợp & Tứ hành xung là gì ? Hôm nay thientue.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
Việc mơ thấy ong hay mơ thấy tổ ong chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng lạ lẫm và không hiểu được ý nghĩa của giấc mơ. Vì vậy, hãy tham khảo những thông tin tổng hợp về ý nghĩa của giấc mộng thấy tổ ong qua góc nhìn của đội ngũ thientue.vn dưới đây!
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Dựa trên nền tảng kiến thức về chiêm tinh học, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cung Bảo Bình với những nét tính cách riêng biệt của mình sẽ hợp với cung nào nhất.