Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Quý Mùi 2003 ngày 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Quý Mùi 2003 ngày 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Quý Mùi

Tuổi Quý Mùi
Ngày 29/9/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Quý Mùi như sau :

SỐ 010 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Bệnh hoạn thời thời mạng kiển suy,
Hà tu tỏa ngỏa công tỏa qui.
Trực giác tùng kiến nhứt đương phục,
Thì khải cầu thần trượng phật trì.
DỊCH NGHĨA
Bệnh hoạn liên miên mạng vận suy,
Nào câu bói hỏi nữa làm chi.
Chờ qua đông chí hay tin đến,
Cầu khẩn mong nhờ phật hộ trì.
LỜI BÀN
Danh lợi chưa đến, bệnh phải cầu thầy và van vái mới khỏi. Hành nhơn trắc trở, kiện thưa thất lý. Hôn nhơn cẩn thận, chờ đến mùa đông tháng 10, 11 và tháng 12 mới được bình yên gia đạo.
Sự tích xưa có anh học trò đi thi xuống Trường An vì mang bệnh hoạn mà lỡ khoa thi.
Phải làm lành tránh dữ thì mới tốt.
Xâm đúng câu:
Gặp lúc nên ẩn nhẫn,
Chờ thời đợi vận nên.



Bài viết liên quan tuổi Mùi

Tử vi tổng quan tuổi Mùi
05:33 24/09/2024
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê
01:51 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
06:43 25/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
20:16 23/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi
17:33 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi qua bài viết này nhé.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
20:02 25/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi
23:01 24/09/2024
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.


Thư Viện

Những người sinh tháng 5 rất đặc biệt, để hiểu rõ hơn về họ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sinh vào tháng 5 là thuộc cung hoàng đạo nào và có những nét đặc trưng gì.
Theo các nhà tâm linh thì giấc mơ chính là biểu hiện cho những gì sắp xảy đến trong tương lai. Vậy nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang cãi vã với một ai đó thì liệu điều đó có phải điềm xấu hay không?
Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những nét tính cách đặc trưng mà khi nắm bắt được, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về bản thân mình và cả những người xung quanh.
Nhiều quan niệm cho rằng giấc mơ về ô tô là báo hiệu sự giàu sang, phú quý cho người mơ thấy. Tùy theo từng chi tiết về giấc chiêm bao đó mà sẽ có những cách giải mã khác nhau.
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Dù ra đường có dan díu với bao nhiêu cô gái, các chàng trai này vẫn biết cách che giấu và là người đàn ông tốt trong mắt vợ mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng hoàng đạo là cao thủ 'ăn vụng biết chùi mép' qua bài viết này nhé.
Nữ Kim Ngưu là sự tổng hợp của nhiều nét tính cách đẹp, là hình mẫu mà nhiều nam giới tìm kiếm. 5 nét nổi bật sau của Kim Ngưu nữ sẽ chứng minh cho nhận định trên.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy chuột liên quan con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.