Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Đinh Sửu 1997 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Đinh Sửu 1997 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Đinh Sửu

Tuổi Đinh Sửu
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Đinh Sửu như sau :

SỐ 003 - TRUNG KIẾT
XÂM CHỮ
Y thực tự nhiên sanh xứ hửu.
Khuyến quân bất dung khổ tâm,
Dân nâng hiến để tốn trung tính.
Khước lộc lại thành, họa bất xâm.
DỊCH NGHĨA
Cơm áo ở đâu cũng có thức,
Khuyền người chớ nhọc đêm toan tính.
Giữ dạ thảo ngay vẹn tấm lòng,
Phước đến rồi họa phải tiên.
LỜI BÀN
Xâm tốt bậc trung chớ không tốt lắm, làm ăn phải dè dặt, chậm rải mà chờ cơ hội, kiện thưa nên hòa, cầu hôn nên thận trọng, việc làm nên phòng tiểu nhơn.
Sự tích Cổ Nghi gặp vua Hớn Văn Đế mà nên danh phận.
Xâm này cũng tin người mà cũng nên đề phòng người. Mạc tín trực trung, ta phòng nhơn bất nhơn, bịnh phải đổi thầy, đi xa không lợi.
Xâm đúng câu:
Lên yên còn dụ dự,
Ra đi gặp bạn lành.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Sự nghiệp người tuổi Sửu
01:11 01/10/2024
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
19:09 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Sửu
21:21 02/10/2024
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn
20:36 29/09/2024
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn qua bài viết này nhé !
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
10:10 02/10/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.


Thư Viện

Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
Thực ra, việc được làm sếp hay không vẫn là do tính cách, học vấn và tài năng của bạn quyết định chứ không phải do cầm tinh con giáp nào. Tuy nhiên một điều dễ nhận thấy rằng, việc cầm tinh con giáp nào cũng sẽ ảnh hưởng đến tính cách, tài năng liên quan tới số làm sếp. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp có số làm sếp, đứng đầu tổ chức qua bài viết này nhé !
Nàng Xử Nữ trầm tính và ít nói, tính tình lại khắt khe, trong cuộc sống nàng yêu cầu mọi thứ phải thật hoàn hảo, cô nàng này sẽ cảm thấy khó chịu nếu như mọi việc không đúng như những gì nàng dự định.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con số may mắn của cung Bạch Dương hôm nay qua bài viết này nhé.
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Mối nhân duyên của Thiên Bình và Bọ Cạp mang rất nhiều ý nghĩa, số mệnh đã an bài sẽ có điều bí ẩn nào đó từ Bọ Cạp khiến Thiên Bình bị cuốn hút.
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Theo lịch của các nước Đông Á dựa trên nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, tiết Lập thu là tiết đầu tiên của các tiết khí trong mùa thu, đây cũng là mốc chuyển giao thời tiết rõ rệt với sự xoay chuyển mới của đất trời.