Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Đinh Mão 1987 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Đinh Mão 1987 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Đinh Mão như sau :

SỐ 008 - THƯỢNG THƯỢNG
XÂM CHỮ
Niên lai canh giá khổ vô châu,
Kim tuế điển thù định hữu thu.
Huống ngộ thái bình vô sự nhựt,
Sĩ nông công cố bá vô ưu.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi cầy cấy cũng như không,
Chắc định năm nay có mở mang.
Gặp vận thái bình nên nghiệp cả,
Sĩ nông cờ xứng tâm khoan.
LỜI BÀN
Xuân, hạ bình bình, thu đông có đại lợi. Vận qua rồi điên đảo, vận đến sẽ an nhàn. Tài có, lợi có, hôn nhơn hạp ý, kiện đắc thắng, bệnh mau lành, người đi xa bình an. Cầu công danh có quí nhơn chỉ dẫn.
Sự tích vua Thuấn cày ở núi Lịch sơn trúng mùa, sau vua Nghêu nhường ngôi và gả con gái cho vua Thuấn.
Xâm đúng câu:
Thăng đường cận Quới,
Mạng vận hạnh thông.



Bài viết liên quan tuổi Mão

Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
14:53 30/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
13:13 03/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Mão
02:29 28/09/2024
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
08:41 03/10/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
04:18 02/10/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
01:24 02/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài
12:48 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Một cô nàng thông minh, xinh đẹp và hiền lành, Bảo Bình thu hút người khác thông qua tính cách ôn hòa và sự nhạy bén sáng suốt của bản thân họ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cô nàng Bảo Bình thông minh xinh đẹp khiến cánh đàn ông mê mẩn qua bài viết này nhé !
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Kim Ngưu, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Kim Ngưu.
Trong tình yêu, chia tay sẽ là lựa chọn đau đớn đem đến nỗi thống khổ, nhưng có những người sẽ nhanh chóng vượt qua bằng sự lạnh lùng và lý trí của mình.
Ai sợ lấy chồng mà trì hoãn chứ 3 cung Hoàng đạo nữ này nên kết hôn ngay khi có thể. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 cung hoàng đạo nữ may mắn lấy được chồng giàu sang phú quý qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Bạch Dương và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Vàng bạc từ xưa nay đều là những vật tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang nên những giấc mơ xuất hiện vàng đều đem lại sự hứng thú rất lớn cho mọi người.
Bạch Dương là những vì tinh tú của những người dũng cảm, gan dạ. Họ luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu với mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !