Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ất Sửu 1985 ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ất Sửu 1985 ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 28/9/2024 của tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 28/9/2024 của tuổi Ất Sửu như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
02:53 25/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
20:18 25/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Sự nghiệp người tuổi Sửu
17:50 20/09/2024
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
15:13 18/09/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Sửu
03:19 26/09/2024
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
12:53 27/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
Chắc hẳn không ít người đã nhiều lần mơ thấy rắn xuất hiện trong nhà của mình, rắn có thể đang bò vào nhà, hoặc đang bò trong sân, cũng có thể con rắn đó chết giữa cửa, thậm chí mơ bị rắn cắn. Vậy trong số đó liệu có bao nhiêu giải mã được giấc mơ liên quan đến loài rắn?
Xử Nữ và Bọ Cạp là mối quan hệ pha trộn giữa 2 cung thuộc nguyên tố Đất và Nước, một sự bổ trợ không thể thích hợp hơn để cùng nhau phát triển về mọi mặt.
Cây Phú Quý hợp mệnh gì là thắc mắc mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi đây là loại cây cảnh khá được ưa chuộng vì màu sắc bắt mắt, tạo được cảnh quan sinh động tại nơi trồng, lại mang đến nhiều điềm may, vận khí tốt lành cho gia chủ.
Cung Ma Kết nam là một anh chàng chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào.
Luôn tươi tắn như ánh mặt trời, cô nàng Nhân Mã đem đến nhiều niềm vui, sự ấm áp đối với những người đã từng tiếp xúc với họ. Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp, lương thiện như một thiên sứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp có rất nhiều người theo đuổi qua bài viết này nhé !
Những đường chỉ tay dọc ngang trong lòng bàn tay sẽ cho thấy được phần nào vận mệnh của một người, trong đó có 5 đường chỉ tay được cho là quan trọng nhất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cự Giải với Thiên Yết ăn ý với nhau như thế nào? qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ứng dụng của Tử vi trong đời sống con người. qua bài viết này nhé.