Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Giáp Tý 1984 ngày 7/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Giáp Tý 1984 ngày 7/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Giáp Tý

Tuổi Giáp Tý
Ngày 7/10/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Giáp Tý như sau :

SỐ 001 - THƯỢNG THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Nguy nguy độc bộ hướng vân gian,
Ngọc diện thiên ban đệ nhất ban.
Phú quí vinh hoa thiên phú nhữ,
Phước như Đông hải thọ Nam san.
DỊCH NGHĨA
Một mình thong thả thưởng vân giang,
Điện ngọc đền vàng nhất phẩm ban.
Phú quí vinh huê thiên tài định,
Phước như biển cả, thọ như san.
LỜI BÀN
Xâm tốt công danh có lợi dầu ai mạnh nha ngăn trở cũng không làm gì được.
Thuở xưa Hạng Võ cùng Lưu Ban hứa hẹn cùng nhau hễ giẹp được giặc nhà Tần, như ai nhập Bao Trung trước thì làm vua, ai đến sau thì làm tôi. Lưu Ban đế Bao Trung trước, Hạng Võ đến sau mưu hại Lưu Ban mà hại chẳng được vì là chơn mạng nên được thành công và hưởng phú quí. (Truyện Tây Hớn có nói rõ).
Người xin được Xâm này giống như Lưu ban được hưởng phứ quí tốt (tốt lắm).
Xâm đúng câu:
Chuyên tâm khiến chuyển,
Phượng đắc tựu thành.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tử vi tổng quan tuổi Tý
19:41 04/10/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
17:31 30/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
05:05 06/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
06:40 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
07:01 02/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
16:50 03/10/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.


Thư Viện

Tùy vào từng thời điểm được sinh ra mà mỗi người sẽ có vận mệnh khác nhau, phẩm chất và năng lực cũng khác nhau, tính cách của mỗi người cũng có sự khác biệt. Cùng là cung Ma Kết nhưng sẽ không có Ma Kết nào hoàn toàn giống Ma Kết nào.
Để bể cá phát huy được công dụng phong thủy của nó, trước hết gia chủ cần phải điểm qua những điều kiêng kỵ khi đặt bể cá được liệt kê ngay bên dưới đây.
Chỉ cần ở gần nhau, cặp đôi Sư Tử và Sư Tử sẽ tạo nên Hội những người ngưỡng mộ nhau hoạt động cực kỳ tích cực với hội phí là tình cảm cùng sự tôn thờ.
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Phong tục “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” đã được lưu truyền từ rất lâu đời trong văn hóa của người Việt, gửi gắm vào đấy những mong cầu về một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rùa đánh số gì may mắn qua bài viết này nhé.
Mỗi giấc mơ đều đem lại những báo hiệu nhất định về tương lai sắp tới hoặc những sự việc đang xảy ra xung quanh mình. Vậy khi mơ về rùa thì là điềm báo tốt hay xấu?
Song Tử có rất nhiều bạn bè, nhưng đâu là người có thể trở thành thâm giao với cung hoàng đạo này, phải xem tính cách hợp nhau tới mức nào đã.
Những đường chỉ tay dọc ngang trong lòng bàn tay sẽ cho thấy được phần nào vận mệnh của một người, trong đó có 5 đường chỉ tay được cho là quan trọng nhất.