Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ất Mão 1975 ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ất Mão 1975 ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 21/9/2024 của tuổi Ất Mão

Tuổi Ất Mão
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 21/9/2024 của tuổi Ất Mão như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Mão

Tử vi tổng quan tuổi Mão
14:25 20/09/2024
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
20:22 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
05:30 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
05:43 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu là con gì - Sinh năm nào, mệnh gì - Người tuổi Sửu hợp, khắc tuổi nào qua bài viết này nhé.
Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.
Mối nhân duyên của Thiên Bình và Bọ Cạp mang rất nhiều ý nghĩa, số mệnh đã an bài sẽ có điều bí ẩn nào đó từ Bọ Cạp khiến Thiên Bình bị cuốn hút.
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
Theo quan niệm phong thủy, cây phát tài có thể mang đến may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì thế cây rất được ưa chuộng trồng trang trí trong nhà, văn phòng làm việc, hoặc làm một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa đối với người khác.
Trong một xã hội phải đối mặt với quá nhiều căng thẳng, áp lực để lo mưu sinh, lo cơm áo gạo tiền như hiện nay, việc con người hay nổi nóng, cáu gắt là chuyện rất bình thường. Nhưng chúng ta cần biết kiềm chế để vươn tới thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp càng bớt nóng tính thì sự nghiệp càng thành công qua bài viết này nhé!