Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Kỷ Hợi 1959 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Kỷ Hợi 1959 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Kỷ Hợi

Tuổi Kỷ Hợi
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Kỷ Hợi như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Hợi

4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
07:01 02/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
02:09 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
11:02 29/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy cho người tuổi Hợi
12:33 29/09/2024
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau"
06:24 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Hợi
00:25 01/10/2024
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
11:21 02/10/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Là một con người yêu sự chính nghĩa như vậy, con đường công danh của Thiên Bình sẽ như thế nào? Môi trường làm việc nào phù hợp với họ?
Những anh chàng thuộc cung Xử Nữ thường rất ga lăng, lịch thiệp và nổi tiếng là đào hoa. Vậy làm sao để biết chàng ấy thích một ai đó, dấu hiệu khi chàng Xử Nữ thích bạn là gì?
Vị trí cung Mặt trời của Nhân Mã và Song Ngư tạo thành góc vuông. Trong Chiêm tinh học, đây là góc tạo nên sự căng thẳng
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Trước khi tiến hành các công việc trọng đại trong cuộc đời như kết hôn, làm ăn, xây nhà... Người Việt thường có quan niệm kết hợp với người hợp tuổi để mọi việc được may mắn, "thuận buồm xuôi gió".Một trong những cách tính hợp tuổi phổ biến mà người Việt thường dùng là Tam hợp & Tứ hành xung . Bạn đang thắc mắc Tam hợp & Tứ hành xung là gì ? Hôm nay thientue.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
Mỗi chòm sao trong 12 cung hoàng đạo đều mang cho mình những gam màu sắc riêng biệt và sẽ ẩn chứa may mắn khác nhau.
Nhìn vào đường chỉ tay hôn nhân của một người, chúng ta có thể dự đoán được họ sẽ trải qua bao nhiêu mối tình, hôn nhân hạnh phúc hay tan vỡ và đôi khi là cả số lần kết hôn nữa
Tam quan, ngũ quan là những thuật ngữ chúng ta rất hay gặp trong cuộc sống. Vậy tam quan là gì, ngũ quan là gì?