Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tân Mão 1951 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tân Mão 1951 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Tân Mão

Tuổi Tân Mão
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Tân Mão như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Mão

5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
03:43 01/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
10:16 03/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
08:41 03/10/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
04:18 02/10/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
07:01 02/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
11:46 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
23:28 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Xem bói nốt ruồi trên mặt là một phần rất quan trọng trong bộ môn nhân tướng học và sẽ cho ta biết khá nhiều điều thú vị về một người.
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Các nhà chiêm tinh học nhận định Xử Nữ là người cần mẫn, quyết đoán, chú trọng tới chi tiết và có óc phân tích. Họ luôn nỗ lực đạt được những điều tốt nhất.
Chiêm bao thấy trứng là một hiện tượng mà mọi người đều có thể gặp phải nhưng thường bỏ qua những điềm báo mà giấc mơ này mang lại.
Những giấc mơ về tôm thường xuyên diễn ra nhưng mọi người lại ít để tâm đến ý nghĩa mà giấc mơ đó mang lại.
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 có bao nhiêu ngày? qua bài viết này nhé.
Cây ngọc ngân được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc đặc biệt, có thể trang trí cho không gian sinh động. Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, nó còn mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
Người ta tin rằng cây phong thủy trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, giàu có và thuận hòa cho gia chủ, giúp họ thăng tiến nhanh trong công việc. Khi trồng, mỗi người nên kết hợp với các yếu tố cá nhân như ngũ hành, cung, mệnh, tuổi và vị trí địa lý căn nhà để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.