Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Canh Dần 1950 ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Canh Dần 1950 ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 28/9/2024 của tuổi Canh Dần

Tuổi Canh Dần
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 28/9/2024 của tuổi Canh Dần như sau :

SỐ 001 - THƯỢNG THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Nguy nguy độc bộ hướng vân gian,
Ngọc diện thiên ban đệ nhất ban.
Phú quí vinh hoa thiên phú nhữ,
Phước như Đông hải thọ Nam san.
DỊCH NGHĨA
Một mình thong thả thưởng vân giang,
Điện ngọc đền vàng nhất phẩm ban.
Phú quí vinh huê thiên tài định,
Phước như biển cả, thọ như san.
LỜI BÀN
Xâm tốt công danh có lợi dầu ai mạnh nha ngăn trở cũng không làm gì được.
Thuở xưa Hạng Võ cùng Lưu Ban hứa hẹn cùng nhau hễ giẹp được giặc nhà Tần, như ai nhập Bao Trung trước thì làm vua, ai đến sau thì làm tôi. Lưu Ban đế Bao Trung trước, Hạng Võ đến sau mưu hại Lưu Ban mà hại chẳng được vì là chơn mạng nên được thành công và hưởng phú quí. (Truyện Tây Hớn có nói rõ).
Người xin được Xâm này giống như Lưu ban được hưởng phứ quí tốt (tốt lắm).
Xâm đúng câu:
Chuyên tâm khiến chuyển,
Phượng đắc tựu thành.



Bài viết liên quan tuổi Dần

4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
15:39 24/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công
06:47 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
07:01 25/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
00:33 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
09:58 23/09/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
12:59 26/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Dần
14:57 25/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
05:39 25/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Với những ai đã xác định được cung mệnh của mình là thuộc hành Mộc thì việc tiếp theo quan trọng không kém đó chính là tìm hiểu xem mệnh Mộc hợp với màu nào. Thông qua những hiểu biết về tương sinh tương khắc trong ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho mệnh Mộc sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết này.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nam 2000 Canh Thìn hợp tuổi nào nhất qua bài viết này nhé.
Song Tử và Song Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn toát lên sức quyến rũ kỳ lạ. Họ giỏi trong giao tiếp cách ăn nói lịch sự, nhã nhặn, như gần như xa khiến những người tò mò và thích thú. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Thiên Bình tao nhã, toát lên sức quyến rũ kỳ lạ trong tình yêu qua bài viết này nhé!
Việc bố trí nhà cửa, phòng ốc trong gia đình cần chú đến vấn đề phong thủy. Bởi rất có thể chỉ một một góc nhỏ trong gia đình bạn cũng thể mang đến điềm lành hoặc vận xui nào đó.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Cũng giống như các cặp đôi Hoàng đạo 1-1 khác, Xử Nữ và Xử Nữ có rất nhiều điểm chung, họ thấu hiểu và cảm thông với những quan điểm và tầm nhìn của nhau.