Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ất Sửu 1925 ngày 7/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ất Sửu 1925 ngày 7/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu
Ngày 7/10/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Ất Sửu như sau :

SỐ 008 - THƯỢNG THƯỢNG
XÂM CHỮ
Niên lai canh giá khổ vô châu,
Kim tuế điển thù định hữu thu.
Huống ngộ thái bình vô sự nhựt,
Sĩ nông công cố bá vô ưu.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi cầy cấy cũng như không,
Chắc định năm nay có mở mang.
Gặp vận thái bình nên nghiệp cả,
Sĩ nông cờ xứng tâm khoan.
LỜI BÀN
Xuân, hạ bình bình, thu đông có đại lợi. Vận qua rồi điên đảo, vận đến sẽ an nhàn. Tài có, lợi có, hôn nhơn hạp ý, kiện đắc thắng, bệnh mau lành, người đi xa bình an. Cầu công danh có quí nhơn chỉ dẫn.
Sự tích vua Thuấn cày ở núi Lịch sơn trúng mùa, sau vua Nghêu nhường ngôi và gả con gái cho vua Thuấn.
Xâm đúng câu:
Thăng đường cận Quới,
Mạng vận hạnh thông.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
00:48 02/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
10:10 02/10/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
02:09 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
11:27 04/10/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Sửu
21:21 02/10/2024
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
04:58 03/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Việc nằm mơ thấy biển cả bao la hoặc đại dương mênh mông là một điềm báo rất tốt cho sự phát triển của sự nghiệp của bạn. Con đường công danh của bạn có thể tiến triển luôn luôn và bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Bên cạnh đấy, giấc mơ còn là sự nhắc nhở về nghĩa vụ cũng như trách nhiệm to lớn mà bạn có thể phải gánh vác kèm theo sự thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy luôn bình tĩnh và cố gắng hết sức.
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
Song Ngư và Ma Kết cảm nhận và suy nghĩ giống nhau về hầu hết mọi vấn đề, những quan điểm khác biệt của họ cũng ít hơn so với khoảng thời gian hòa thuận của họ.
Theo lịch của các nước Đông Á dựa trên nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, tiết Lập thu là tiết đầu tiên của các tiết khí trong mùa thu, đây cũng là mốc chuyển giao thời tiết rõ rệt với sự xoay chuyển mới của đất trời.
Qua những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản dưới đây, ta có thể rút ra được những điều thực sự quý giá, giúp nâng cao giá trị của bản thân.
Bạn có ngày sinh vào tháng 1 nhưng không biết mình thuộc cung gì? Sinh tháng 1 cung gì còn tùy thuộc vào bạn sinh vào ngày nào, tính theo dương lịch.
Nếu phân tích theo quan niệm huyền học, những người mệnh Kim hợp màu gì và màu gì sẽ đem lại những điều không may, chúng ta hãy cùng xem xét.
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Sở hữu chỉ số IQ cao là một lợi thế cũng như yếu tố quan trọng làm nên thành công trong học tập, công việc thậm chí trong mọi lĩnh vực đời sống.