Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tỵ ngày 23/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tỵ ngày 23/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 23/9/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ
Ngày 23/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 23/9/2024 của tuổi Tỵ như sau :

SỐ 1 - Thượng Xâm
開天開地作良縁
吉利良時万物厡
若得此簽非小可
人行忠正帝皇宣
* Âm:
Khai thiên khai địa tác lương duyên
Cát lợi lương thời vạn vật nguyên
Nhược đắc thử xâm phi tiểu khả
Nhân hành trung chánh đế hoàng tuyên.
* Dịch:
Đất trời tự thuở hông hoang ấy
Ngày tháng tốt lành vạn vật xoay
Người được xâm này là hiếm thấy
Vua liền ban thưởng việc thẳng ngay
* Lời Bàn:
Điềm lành mau đến, Cuối năm giờ tốt. Quan Âm giáng bút. Báo trước người hay
* Điềm quẻ ứng:
Bàn cổ sơ khai. Mọi việc điều tốt
Tích cổ: Chung Ly thành đạo
* Giải:
Gia đạo cầu phúc, Tự thân có tài, Thu đông đại lợi,
Buôn bán hôn sự thành công, Người đi tới, điền vụ lục súc tốt.
Tìm người gặp, Kiện tụng thành, Vật mất tìm về hướng đông nam
Bệnh thuyên giảm, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Tỵ

3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
14:10 20/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Tuổi Tỵ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
03:26 21/09/2024
Luận tử vi phong thủy, năm tuổi và giờ ngày tháng sinh ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cả đời của một con người nói chung và những người tuổi Tỵ nói riêng.
Cây phong thủy hợp với tuổi Tỵ
21:23 17/09/2024
Để biết tuổi Tỵ hợp cây gì, chúng ta cần tìm hiểu về đặc trưng tính cách của người tuổi này và những đặc điểm cây phong thủy hợp tuổi, có thể khắc phục nhược điểm, gia tăng ưu điểm, mang may mắn và tài lộc đến cho họ.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Tỵ
22:09 20/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tỵ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính
04:43 13/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Tỵ
05:01 17/09/2024
Người tuổi Tỵ thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tỵ qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
17:11 22/09/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Cung Bảo Bình nam là một chàng trai trầm tính nhưng lại rất ấm áp và bao dung, bên cạnh đó họ cũng là những con người cực kỳ sáng tạo và tận tâm trong công việc.
Khi thực hành bói bài Tarot, một vấn đề bạn sẽ gặp gỡ chính là làm sao để đọc hay hiểu những thông điệp của các lá bài ngược. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu phương pháp luận giải nghĩa ngược trong Tarot qua bài viết này nhé.
Cả Song Ngư và Thiên Bình đều là những chòm sao sống thiên về cảm xúc, nhưng để biết họ có hợp nhau không thì còn phải xét đến những khía cạnh khác nữa.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ý nghĩa đằng sau của giấc mơ thấy máy bay và con số may mắn nên chọn qua bài viết này nhé.
Mỗi cung hoàng đạo đều mang những đặc trưng riêng và có chỉ số may mắn khác nhau tùy thuộc vào các ngày trong tháng.
Mọi người thường hay bỏ qua giấc mơ thấy con trâu vì họ cho rằng con trâu là con vật quen thuộc với mọi người nên không ít để tâm đến. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa ẩn sau giấc mơ về con trâu và những điềm báo cho tương lai và các con số tài lộc liên quan đến chúng.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tý sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
Mơ thấy nhà không phải là một giấc mơ ngẫu nhiên có mà đó là một điềm báo đến với bạn. Theo như chiêm tinh học, thường những giấc mơ thấy xuất hiện hình ảnh ngôi nhà nào đó đều mang đến những tin vui. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp lại mang đến điều xui xẻo. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ lí giải về việc điềm báo mơ thấy nhà mới chi tiết nhất, mơ thấy nhà đánh con gì chuẩn? hãy cùng xem qua nhé.