Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tỵ ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tỵ ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 22/9/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ
Ngày 22/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 22/9/2024 của tuổi Tỵ như sau :

SỐ 9 - Xâm Thượng
煩君勿作私心事
此意徧宜說問公
ㄧ片明心光皎潔
宛如皎月正天心
* Âm:
Phiền quân vật tác tư tâm sự
Thử ý thiên nghi thuyết vấn công
Nhất phiến minh tâm quang kiểu khiết
Uyển như kiểu nguyệt chánh thiên tâm
* Dịch:
Đừng có làm chi việc trái lòng
Dâng ý này lên hỏi thánh ông
Tấm lòng son sắt người người tỏ
Ví giữa trời cao trăng sáng trong
* Lời Bàn:
Trong lòng chánh trực, Thuận lý thuận tình, Thánh vô tư ngữ, sau cũng phân minh
* Điềm quẻ ứng:
Kiểu nguyệt đương thông, mọi chuyện quang minh thông suốt
Tích Cổ: Khổng Minh điểm tướng
* Giải:
Gia đạo cát, Tự thân thuận, Cầu tài trung bình, Giao dịch vượng, Hôn nhân thành,
Người đi động, Điền vụ lợi, Lục suc tổn, Tìm người có, Kiện tụng hữu lý,
Di dời cát, Vật mất cầu phúc thì tìm được, Bệnh được an, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Tỵ

Cây phong thủy hợp với tuổi Tỵ
21:23 17/09/2024
Để biết tuổi Tỵ hợp cây gì, chúng ta cần tìm hiểu về đặc trưng tính cách của người tuổi này và những đặc điểm cây phong thủy hợp tuổi, có thể khắc phục nhược điểm, gia tăng ưu điểm, mang may mắn và tài lộc đến cho họ.
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
14:10 20/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
Tuổi Tỵ nóng nảy nhưng bản lĩnh, tiềm năng thành công vang dội
22:43 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ nóng nảy nhưng bản lĩnh, tiềm năng thành công vang dội qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Tỵ
22:09 20/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tỵ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tuổi Tỵ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
03:26 21/09/2024
Luận tử vi phong thủy, năm tuổi và giờ ngày tháng sinh ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cả đời của một con người nói chung và những người tuổi Tỵ nói riêng.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
17:11 22/09/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.
Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người. Thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô thức mà không ngờ tới. Tình huống ấy xảy ra liệu có phải sự vô tình? Hay đó là điềm báo nào đó đặc biệt trong tương lai?
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
12 cung hoàng đạo, được phân chia và tạo nên bởi 12 chòm sao riêng biệt quay xung quanh Mặt Trời. Sự ra đời của những chòm sao này từ xa xưa đã được gắn liền với những câu chuyện thần thoại huyền bí.
Anh chàng thuộc cung Thần Nông (còn được biết là cung Bọ Cạp, Thiên Yết) nổi tiếng là người mạnh mẽ, ngoài ra cung Thần Nông nam cũng rất biết cách giữ bí mật.
Có bao giờ bạn thắc mắc mình thuộc chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo không? Nếu thắc mắc thì bạn có thể tự tra cứu cung mệnh của mình thông qua ngày sinh dương lịch được nêu cụ thể trong phần tra cứu ngày sinh, tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây.
Cây hồng môn hợp mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Bởi loại cây này không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho gia chủ.