Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 8/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 8/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 8/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 8/10/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 8/10/2024 của tuổi Tý như sau :

SỐ 5 - Xâm trung
鐡錐草地要求泉
努カ求之得最難
無意俄然遇知已
相逢携手上靑天
* Âm:
Thiết chùy thảo địa yếu cầu tuyền
Nổ lực cầu chi đắc tối nan
Vô ý nga nhiên ngộ tri kỷ
Tương phùng huề thủ thượng thanh thiên
* Dịch:
Tìm nguồn suối ngọt ở nơi sâu
Chùy sắt có mà đào được đâu
Bổng nhiên gặp được người tri kỷ
Dắt dìu dạo bước cảnh tiên đào
* Lời Bàn:
Tâm nguyện muốn làm, Hướng tây khả cầu, nếu không động thủ, có mà được đâu
* Điềm quẻ ứng:
Chùy địa cầu tuyền, mọi sự trước khó sau dể
Tích cổ: Lưu Thần gặp tiên
* Giải:
Gia đạo cầu phước, Tự thân có tài, Giao dịch hôn nhân hợp, Người đi trể, Tìm người gặp
Điền vụ nên sớm, Lục súc tổn, Kiện tụng hòa, Di dời cát, Tìm vật: mất, Bệnh khó, Phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
16:50 03/10/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
07:01 02/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
16:43 07/10/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
03:44 04/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
07:02 05/10/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
08:39 07/10/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
17:11 02/10/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Xem bói nốt ruồi trên mặt là một phần rất quan trọng trong bộ môn nhân tướng học và sẽ cho ta biết khá nhiều điều thú vị về một người.
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Xử Nữ và Song Ngư thực sự rất dễ có được sự hòa hợp và đồng điệu trong tâm hồn, nhất là khi cả hai vượt qua được những điều khó chịu nhỏ nhặt của nhau.
Bài viết này sẽ cùng tìm hiểu cách tính giờ của người xưa xem giờ Hợi là mấy giờ và sinh vào giờ Hợi thì có những điểm tốt xấu nào.
Nhẫn cưới chính là minh chứng cho một tình yêu trọn vẹn, bên nhau mãi mãi thế nhưng có ai đã từng thắc mắc con gái đeo nhẫn cưới ngón tay nào là chính xác nhất?
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Bốn nguyên tố chiêm tinh học chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu của chúng ta, là nguồn gốc cân bằng cho một cuộc sống tươi vui, khỏe mạnh.
Ngày nay, nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông, xe máy trở thành phương tiện đại chúng. Hầu hết mọi người dân đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại. Chính vì vậy, hình ảnh chiếc xe máy xuất hiện trong giấc mơ không còn xa lạ với mọi người.
Tuổi Tuất là con giáp gắn với sự khôn ngoan, trung hậu và rất giỏi ứng biến. Vậy vận mệnh người tuổi Tuất thế nào, sinh vào thời điểm nào có số may mắn, giàu sang phú quý?