Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 26/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 26/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 26/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 26/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 26/10/2024 của tuổi Tý như sau :

SỐ 9 - Xâm Thượng
煩君勿作私心事
此意徧宜說問公
ㄧ片明心光皎潔
宛如皎月正天心
* Âm:
Phiền quân vật tác tư tâm sự
Thử ý thiên nghi thuyết vấn công
Nhất phiến minh tâm quang kiểu khiết
Uyển như kiểu nguyệt chánh thiên tâm
* Dịch:
Đừng có làm chi việc trái lòng
Dâng ý này lên hỏi thánh ông
Tấm lòng son sắt người người tỏ
Ví giữa trời cao trăng sáng trong
* Lời Bàn:
Trong lòng chánh trực, Thuận lý thuận tình, Thánh vô tư ngữ, sau cũng phân minh
* Điềm quẻ ứng:
Kiểu nguyệt đương thông, mọi chuyện quang minh thông suốt
Tích Cổ: Khổng Minh điểm tướng
* Giải:
Gia đạo cát, Tự thân thuận, Cầu tài trung bình, Giao dịch vượng, Hôn nhân thành,
Người đi động, Điền vụ lợi, Lục suc tổn, Tìm người có, Kiện tụng hữu lý,
Di dời cát, Vật mất cầu phúc thì tìm được, Bệnh được an, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Ngày giờ sinh ảnh hưởng đến vận số người tuổi Tý ra sao?
03:46 16/10/2024
Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
04:24 20/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
23:08 19/10/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
04:58 19/10/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
18:03 22/10/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:06 24/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
02:05 21/10/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
Tử vi tổng quan tuổi Tý
06:43 22/10/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Kim Ngưu và Song Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Chim bay vào nhà là một hiện tượng thường xuyên được chúng ta bắt gặp. Vậy việc chim bay vào nhà có ý nghĩa gì đặc biệt hay không?
Thiết mộc lan là một loại cây trồng được mọi người khá yêu thích vì ý nghĩa phong thủy của nó, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và rất hợp với những người tuổi Mão.
với những phân tích dựa trên tính cách đặc trưng của Bạch Dương, chúng ta có thể dự đoán khá chính xác cung hoàng đạo này hợp với cung nào nhất.
Đá Hồ Ly là một pháp bảo phong thủy có thể giúp đường tinh duyên thêm sáng sủa, vẹn tròn cũng như giữ được hạnh phúc lứa đôi, gia đình.
Nam Kim Ngưu là một chàng trai đầy sức mạnh và vô cùng kiên trì. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Có bao giờ bạn thắc mắc mình thuộc chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo không? Nếu thắc mắc thì bạn có thể tự tra cứu cung mệnh của mình thông qua ngày sinh dương lịch được nêu cụ thể trong phần tra cứu ngày sinh, tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây.
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi là con gì? Những người tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? qua bài viết này nhé.