Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 19/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 19/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 19/9/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 19/9/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 19/9/2024 của tuổi Tý như sau :

SỐ 7 - Xâm Hạ
奔波阻隔重重險
帶水拖泥去度山
更望他方求用事
千郷萬里未回還
* Âm:
Bôn ba trở ngại cách trùng trùng hiểm
Đới thủy đà nê khứ độ san
Cánh dụng tha phương cầu dụng sự
Thiên hương vạn lý vị hồi hoàn
* Dịch:
Trước mặt non cao lớp lớp dầy
Dây dưa không quyết bước sao đây
Đất khách muốn mưu làm việc lớn
Quê cũ nghìn xa chẵng thể quay
* Lời Bàn:
Yên thân thời được, Tiến bộ là khó, giữ yên như cũ, đừng ngó cao thêm
* Điềm quẻ ứng:
Đà nê đới thủy, Việc theo cũ là tốt
Tích Cổ: Tô Nương chạy nạn
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Bản thân thuận lợi, Cầu tài thu đông cát, Giao dịch trung bình,
Hôn nhân chớ dội, Người đi trở ngại ngại, Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người khó,
Kiện tụng thua, Di dời cát, Vật mất khó tìm, Bệnh làm phúc mới qua, Phong thủy bất lợi



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
09:15 17/09/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý
01:30 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
21:12 12/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
23:59 14/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
03:45 18/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
00:08 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Không khéo léo trong khoản ăn nói cùng với việc cứ khô như khúc củi khiến mấy anh chàng này cực kỳ khó thành công khi cưa cẩm một cô nàng nào đó.
Bé trai sắp chào đời là niềm vui vô bờ bến của cả gia đình nhưng đặt tên cho con trai là gì để vừa hay vừa ý nghĩa cũng là việc khiến cha mẹ phải băn khoăn.
Chỉ cần ở gần nhau, cặp đôi Sư Tử và Sư Tử sẽ tạo nên Hội những người ngưỡng mộ nhau hoạt động cực kỳ tích cực với hội phí là tình cảm cùng sự tôn thờ.
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.
Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cây Vạn Lộc hợp mệnh gì phải chăng là điều mà bạn đang thắc mắc? Trong phong thủy, loài cây này tượng trưng cho may mắn, tài lộc tràn đầy bởi màu sắc đặc biệt của lá. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm nhiều điều thú vị về loại cây này.
Đá phong thủy là một loại vật liệu phong thủy tuyệt vời được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất, phụ kiện làm đẹp và thậm chí dùng để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất con người.
Một trong những phong tục lâu đời của cha ông ta là việc chọn ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong những ngày trọng đại, từ đó có thể bày tỏ lòng thành kính với trời đất, tổ tiên.