Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 25/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 25/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 25/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 25/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 25/9/2024 của tuổi Thìn như sau :

Số 2 - Trung Xâm
鯨魚未變守江河
不可升騰更望高
異日崢嶸身變化
許君一躍跳龍門
* Âm:
Kình ngư vị biến thủ giang hà
Bất khả thăng đằng cánh vượt cao
Dị nhật tranh vanh thân biến hóa
Hứa quân nhất diệu khiếu long môn
* Dịch:
Tung tăng bơi lội ở ven sông
chớ ngó trời cao với biển đông
Đợi ngày tỏa rạng thân thay xác
vượt được long môn mới hóa rồng
* Lời Bàn:
Phải cố nhẫn nhịn, Không nên nóng vội. Khi thời cơ tới, Công danh sáng tươi
Điềm Quẻ Ứng
Kình ngư chưa biến, Mọi sự nhẫn nhịn chờ thời
Tích Cổ: Tô Tần chưa làm quan
* Giải:
Gia đạo bất an, Tự thân mãn nguyện, Cầu tài bất lợi, Hôn sự khó thành, người đi bình an
Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người thấy, Kiện tụng hòa, Vật mất tìm về hướng đông nam, bệnh cầu khấn thì qua, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Thìn

3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
07:56 20/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
18:34 24/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
17:01 21/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
20:02 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
17:43 20/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
20:38 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
07:39 24/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Vai trò của việc xem tuổi hợp nhau qua bài viết này nhé.
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Mỗi chòm sao trong 12 cung hoàng đạo đều mang cho mình những gam màu sắc riêng biệt và sẽ ẩn chứa may mắn khác nhau.
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Người sở hữu chỉ số EQ cao có khả năng nhận biết, đánh giá và điều tiết cảm xúc của bản thân và mọi người rất tốt.
Từ thời xa xưa, thế hệ đi trước chúng ta ngày nay đã có thể tính toán khá chính xác các khung giờ trong ngày, chỉ là không thể chính xác đến từng phút từng giây như hệ thống đo lường hiện đại.
Truyền thuyết về cung Song Ngư là một câu chuyện ly kỳ trong thần thoại Hy Lạp có liên quan đến vị nữ thần sắc đẹp Aphrodite và con trai của bà là thần tình yêu Eros.
Có những người đến với công việc kinh doanh và thành công chỉ từ cái duyên chứ không hề có một kế hoạch cụ thể nào, 3 con giáp sau là trường hợp điển hình.
Nếu bạn sinh ra đã có vẻ ngoài ưa nhìn thì đó là may mắn của bạn. Tuy nhiên cũng có những người ngoại hình không quá xuất sắc nhưng khi trưởng thành họ lại lột xác khiến bạn không khỏi bất ngờ.