Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 16/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 16/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 16/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 16/10/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 16/10/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 7 - Xâm Hạ
奔波阻隔重重險
帶水拖泥去度山
更望他方求用事
千郷萬里未回還
* Âm:
Bôn ba trở ngại cách trùng trùng hiểm
Đới thủy đà nê khứ độ san
Cánh dụng tha phương cầu dụng sự
Thiên hương vạn lý vị hồi hoàn
* Dịch:
Trước mặt non cao lớp lớp dầy
Dây dưa không quyết bước sao đây
Đất khách muốn mưu làm việc lớn
Quê cũ nghìn xa chẵng thể quay
* Lời Bàn:
Yên thân thời được, Tiến bộ là khó, giữ yên như cũ, đừng ngó cao thêm
* Điềm quẻ ứng:
Đà nê đới thủy, Việc theo cũ là tốt
Tích Cổ: Tô Nương chạy nạn
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Bản thân thuận lợi, Cầu tài thu đông cát, Giao dịch trung bình,
Hôn nhân chớ dội, Người đi trở ngại ngại, Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người khó,
Kiện tụng thua, Di dời cát, Vật mất khó tìm, Bệnh làm phúc mới qua, Phong thủy bất lợi



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
20:26 11/10/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
02:11 02/10/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
21:21 12/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
12:41 15/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
12:21 14/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
08:25 13/10/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
17:17 11/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Thìn
10:09 10/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.


Thư Viện

Những người sinh tháng 5 rất đặc biệt, để hiểu rõ hơn về họ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sinh vào tháng 5 là thuộc cung hoàng đạo nào và có những nét đặc trưng gì.
Song Tử có rất nhiều bạn bè, nhưng đâu là người có thể trở thành thâm giao với cung hoàng đạo này, phải xem tính cách hợp nhau tới mức nào đã.
Vị trí cung Mặt trời của Nhân Mã và Song Ngư tạo thành góc vuông. Trong Chiêm tinh học, đây là góc tạo nên sự căng thẳng
Cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất là câu hỏi tương đối khó để tìm lời giải đáp. Với tính cách của mình, Nhân Mã sẽ hợp với cung nào? Các bạn cùng xem nhé.
Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người. Thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô thức mà không ngờ tới. Tình huống ấy xảy ra liệu có phải sự vô tình? Hay đó là điềm báo nào đó đặc biệt trong tương lai?
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.
Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Mão qua bài viết này nhé !
Từ thời xa xưa, thế hệ đi trước chúng ta ngày nay đã có thể tính toán khá chính xác các khung giờ trong ngày, chỉ là không thể chính xác đến từng phút từng giây như hệ thống đo lường hiện đại.
Tháng 6 là tháng của những cơn mưa dường như không dứt, những người có ngày sinh vào tháng này sẽ thuộc một trong hai cung Song Tử và Cự Giải.