Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 11/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 11/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 11/10/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 11/10/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 11/10/2024 của tuổi Sửu như sau :

SỐ 8 - Xâm Thượng
荗林松栢正興旺
雨雪莫為總風霜
異日忽然成大用
功成名就材楝樑
* Âm:
Mậu lâm tòng bá chánh hưng vương
Vũ tuyết mạc vi tổng phong sương
Dị nhật hốt nhiên thành đại dụng
Công thành danh tựu tài đống lương
* Dịch:
Rừng sâu tùng bách mọc xanh rì
Mưa bão tuyết sương có xá chi
Mai kia cao lớn cây ngay thẳng
Rường cột thành danh đã đến kỳ
* Lời Bàn:
Trên lộ hanh thông, Suốt đời ra công, Bội thu thành quả, Gia đạo hưng long
* Điềm quẻ ứng:
Tòng bá tươi tốt, Việc chi có quí nhân phò hộ
Tích Cổ: Diệu Năng ngộ tiên
* Giải:
Gia đạo tốt, Tự thân thuận lợi, Cầu tài trung bình, Giao dịch vượng, Hôn nhân thành,
Điền vụ lợi, Lục súc tổn, Người đi có tin, Tìm người có, Kiện tụng hữu lý,
Di dời cát, Vật mất tìm có, Bệnh an khương, Phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
23:30 09/10/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
06:18 08/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
11:41 10/10/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn
05:58 08/10/2024
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn qua bài viết này nhé !
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
15:46 05/10/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
16:01 08/10/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
20:51 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Cự Giải, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Cự Giải.
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Mọi người thường hay bỏ qua giấc mơ thấy con trâu vì họ cho rằng con trâu là con vật quen thuộc với mọi người nên không ít để tâm đến. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa ẩn sau giấc mơ về con trâu và những điềm báo cho tương lai và các con số tài lộc liên quan đến chúng.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tín hiệu tốt từ các chòm sao giúp cho những cung hoàng đạo dưới đây sắp có được nhiều vận may tốt lành. Đây là tổng hợp dựa trên cơ sở chiêm tinh học, tuy nhiên cũng sẽ có những sai số tùy vào hành vi và tính cách của mỗi cá nhân. Mong các bạn đọc tham khảo và chiêm nghiệm nhẹ nhàng, vui vẻ.