Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mùi ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mùi ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/9/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/9/2024 của tuổi Mùi như sau :

Số 2 - Trung Xâm
鯨魚未變守江河
不可升騰更望高
異日崢嶸身變化
許君一躍跳龍門
* Âm:
Kình ngư vị biến thủ giang hà
Bất khả thăng đằng cánh vượt cao
Dị nhật tranh vanh thân biến hóa
Hứa quân nhất diệu khiếu long môn
* Dịch:
Tung tăng bơi lội ở ven sông
chớ ngó trời cao với biển đông
Đợi ngày tỏa rạng thân thay xác
vượt được long môn mới hóa rồng
* Lời Bàn:
Phải cố nhẫn nhịn, Không nên nóng vội. Khi thời cơ tới, Công danh sáng tươi
Điềm Quẻ Ứng
Kình ngư chưa biến, Mọi sự nhẫn nhịn chờ thời
Tích Cổ: Tô Tần chưa làm quan
* Giải:
Gia đạo bất an, Tự thân mãn nguyện, Cầu tài bất lợi, Hôn sự khó thành, người đi bình an
Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người thấy, Kiện tụng hòa, Vật mất tìm về hướng đông nam, bệnh cầu khấn thì qua, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Mùi

4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
16:41 14/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Tuổi Mùi sinh vào giờ, ngày, tháng nào có vận số tốt?
20:42 14/09/2024
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.
Tử vi tổng quan tuổi Mùi
12:54 17/09/2024
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi
03:28 16/09/2024
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
17:53 11/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Nét đặc trưng nhất trong tính cách của cung Thiên Bình là tính logic và khả năng phán đoán cực kỳ nhanh nhạy, và còn rất nhiều nét tính cách độc đáo khác.
Trên bước đường thành công không thể thiếu một chút may mắn và để nhận được sự may mắn ấy, người ta sẽ chọn cây cảnh để bàn hợp phong thủy để giúp sự nghiệp được thăng tiến mạnh mẽ hơn.
Với sự hiểu biết và ham học hỏi của mình, người phụ nữ thông minh dường như có một sức mạnh vô hình giúp họ vượt qua hết chông gai này đến thử thách nọ của cuộc đời
Phòng khách là một phần đóng vai trò quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà, việc trang trí phòng khách bằng những cây cảnh phong thủy phù hợp sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Sách cổ ghi rằng: “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt” . Qua đó có thể thấy được việc xem giờ tốt trước khi làm việc gì đó rất là quan trọng. Vì thế hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tính giờ xuất hành tốt, xấu của cụ Lý Thuần Phong.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý sinh năm bao nhiêu? Đặc điểm phong thủy của tuổi Tý là gì? qua bài viết này nhé.
Tỳ Hưu là một loại vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng trong cuộc sống bởi nó mang lại tài lộc và bình an cho gia chủ.
Qua những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản dưới đây, ta có thể rút ra được những điều thực sự quý giá, giúp nâng cao giá trị của bản thân.