Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 21/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 21/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/10/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 21/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/10/2024 của tuổi Mão như sau :

Số 2 - Trung Xâm
鯨魚未變守江河
不可升騰更望高
異日崢嶸身變化
許君一躍跳龍門
* Âm:
Kình ngư vị biến thủ giang hà
Bất khả thăng đằng cánh vượt cao
Dị nhật tranh vanh thân biến hóa
Hứa quân nhất diệu khiếu long môn
* Dịch:
Tung tăng bơi lội ở ven sông
chớ ngó trời cao với biển đông
Đợi ngày tỏa rạng thân thay xác
vượt được long môn mới hóa rồng
* Lời Bàn:
Phải cố nhẫn nhịn, Không nên nóng vội. Khi thời cơ tới, Công danh sáng tươi
Điềm Quẻ Ứng
Kình ngư chưa biến, Mọi sự nhẫn nhịn chờ thời
Tích Cổ: Tô Tần chưa làm quan
* Giải:
Gia đạo bất an, Tự thân mãn nguyện, Cầu tài bất lợi, Hôn sự khó thành, người đi bình an
Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người thấy, Kiện tụng hòa, Vật mất tìm về hướng đông nam, bệnh cầu khấn thì qua, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Mão

Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
16:11 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
16:01 19/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
20:46 10/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão hợp với cây phong thủy gì?
06:49 14/10/2024
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
16:25 09/10/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
03:28 20/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
04:24 20/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão
13:09 17/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Việc bố trí nhà cửa, phòng ốc trong gia đình cần chú đến vấn đề phong thủy. Bởi rất có thể chỉ một một góc nhỏ trong gia đình bạn cũng thể mang đến điềm lành hoặc vận xui nào đó.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Canh giờ là gì? cách tính khắc, canh, giờ, tháng theo thập nhị địa chi qua bài viết này nhé.
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.
Mọi người thường hay bỏ qua giấc mơ thấy con trâu vì họ cho rằng con trâu là con vật quen thuộc với mọi người nên không ít để tâm đến. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa ẩn sau giấc mơ về con trâu và những điềm báo cho tương lai và các con số tài lộc liên quan đến chúng.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
Cung Sư Tử nam là sự kết hợp hoàn hảo của lòng kiêu hãnh và tính cách mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lãng mạn, một anh chàng thực sự hấp dẫn.
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.