Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Ất Sửu 1985 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Ất Sửu 1985 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 6/10/2024 của tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 6/10/2024 của tuổi Ất Sửu như sau :

Xâm Số 005
ĐỆ NGŨ
Cáo tụng do lai tụng vị thành,
Chung nhiên thành sự đã tu bình,
Giả nhiều thành sự phùng Dần Mão,
Đạo lý phân minh định tụng đình.
NGHĨA
Kêu này kiện cáo chuyện lôi thôi,
Trọn đến về sau chuyện mới rồi,
Đặng lợi phải chờ Dần Mẹo đã,
Rõ ràng đặng kiện chúng đền bồi.
GIẢI
Thiên ban bách kế,
Tý Sửu nhật nguyệt,
Đáo để hòa bình,
Đạo lý phân minh.
NGHĨA
Dầu lo mưu này kế nọ cho lắm rốt cuộc cũng hòa, để cho đến tháng Tý ngày Sửu thì thấy công chuyện rõ ràng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng không được bình yên, hay sinh sự này sự nọ, còn công việc làm cũng lôi thôi, vậy phải ở cho hòa nhã và van vái cúng kiến, mới được bình an.
Gia đạo: Gia đạo sanh điều cạnh tranh, mỗi người mỗi thế, còn công việc làm không có việc gì cho yên, vậy nên phải kiên nhẫn vái van và cúng kiến, may đến tháng Tý Sửu về sau mới được an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thì tất không được dầu có lo trăm phương ngàn kế, sau nếu được cũng nhỏ mọn không ích sự gì.
Cưói gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc, tranh cạnh nhau hoài, vậy nên phải van vái, may đến năm Tý, Sửu, Dần, Mẹo về sau, thời được hòa thuận, song làm ăn cũng lận đận không ra gì cả.
Chiếm bịnh: Bịnh đau trầm trệ, phải lo van vái và thuốc thang thì mới lành, song lành thì lành vậy, chứ chừng hết đông qua xuân thì mới được mạnh giỏi như thường.
Cầu tài: Cầu tài thời tài vẫn không có, nếu cầu thời không được tài mà phải bị tai ách, vậy nên an phận thời mới đặng tốt.
Cầu quan: Cầu quan thời người khi cạnh tranh mà quên phận mình không có, nếu cầu cũng không được, nên an thường thủ phận chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thời không tốt, đã không được sự gì mà e phải bị tật ách, vậy nên an phận ở nhà là sự phải hơn.
Kiện cáo: Sự kiện thời sự lôi thôi lâu rồi, dẫu cho mưu này kế nọ cho lắm, rốt cuộc đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy ngày đó hay là tháng đó cũng hòa chứ không ích gì.
Mất đồ: Đồ này mất kiếm cũng không chắc được, may đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy tháng đó hay ngày đó mới có tin tức.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
22:17 05/10/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu
15:59 04/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
15:46 05/10/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Nam nữ 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào?
05:56 04/10/2024
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
04:56 02/10/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Tử vi tổng quan tuổi Sửu
21:21 02/10/2024
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
02:09 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu
21:55 30/09/2024
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Tiếp xúc thường xuyên với Nhân Mã nữ bạn sẽ thấy cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có những nét tính cách đặc trưng rất đáng để ngưỡng mộ và học hỏi.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Câu chuyện truyền thuyết về cung Bạch Dương được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, ở đó có vị vua Athamas và hoàng hậu Nephele của xứ Boetia.
Nếu bạn đang gặp phải nhiều điều bất lợi, xui xẻo thậm chí thương tật tổn hại thân thể, khả năng cao là bạn đang bị oan gia trái chủ quấy phá, hành hạ.
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý và những ngày sinh đem lại may mắn qua bài viết này nhé !
Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét mũi cao, sống mũi thẳng tắp, gọn gàng, Sơn Căn rộng đầy đặn sẽ có mệnh phú bà, phúc phần từ kiếp trước còn được hưởng tới kiếp này.
Khi mơ thấy quả ổi báo hiệu điềm xấu hay tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin dưới đây.