Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Màu sắc may mắn tuổi Hợi năm 2024 và các thông tin xoay quanh tuổi Hợi

thientue.vn - 13:35 27/04/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu màu sắc may mắn tuổi Hợi năm 2024 và các thông tin xoay quanh tuổi Hợi qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Màu sắc may mắn tuổi Hợi năm 2024

Màu sắc may mắn
tuổi Hợi
Năm 2024

Tuổi Hợi bao gồm các năm sinh: 1971, 1983, 1995, 2007, 2019

Màu sắc may mắn năm 2024 của tuổi Hợi chính là: Màu vàng kim, trắng bạc, xanh dương

Màu vàng kim là màu sắc của sự may mắn, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Trong năm 2024, màu vàng kim sẽ giúp người tuổi Hợi trở nên nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình trong công việc.Khi bạn nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình trong công việc, bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng, đánh giá cao. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, màu vàng kim còn giúp bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Khi bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác, bạn sẽ tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Những mối quan hệ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Màu trắng và bạc là màu sắc của sự tinh khiết, tượng trưng cho sự sáng suốt, nhạy bén. Trong năm 2024, màu trắng và bạc sẽ giúp người tuổi Hợi duy trì được sự tập trung khi làm việc, bình tĩnh trong việc đầu tư kinh doanh.Khi bạn duy trì được sự tập trung khi làm việc, bình tĩnh trong việc đầu tư kinh doanh, bạn sẽ có cơ hội chuyển bại thành thắng, khiến nhiều người phải khâm phục. Điều này sẽ giúp bạn gia tăng tài lộc cho bản thân và gia đình.

Màu xanh dương là màu sắc của sự bình yên, tượng trưng cho sự lãng mạn, dịu dàng. Trong năm 2024, màu xanh dương sẽ giúp người tuổi Hợi gây ấn tượng tốt đẹp với người khác, tạo thêm cơ hội nên duyên với người như ý.Khi bạn gây ấn tượng tốt đẹp với người khác, bạn sẽ có cơ hội gặp được người bạn đời ưng ý. Người bạn đời của bạn sẽ là người thấu hiểu, yêu thương và đồng hành cùng bạn trong cuộc sống.

- Màu sắc may mắn con giáp khác


Đánh giá chung về tử vi tuổi Hợi năm 2024

Tổng quan tuổi Hợi
Năm 2024

Tử vi năm 2024 tuổi Hợi không có điểm đột phá, ít sự may mắn hơn so với 2 năm liền kề trước đó. Cùng với khó khăn thời cuộc chung, công việc nhiều bất lợi và thách thức. Tiền bạc cũng khó kiếm hơn trước nếu không chịu khó gia tăng thêm nguồn thu phụ. 

Điểm sáng nhất năm tụ hội ở phương diện tình duyên, gia đạo. Nhờ có cát tinh chủ về nhân duyên vượng chiếu mệnh mà người độc thân có thể đón tin vui, gia đình có hỷ tín, tin vui sinh con đẻ cái. 

Nhìn chung trình xuyên năm 2024 không quá ảm đạm, vẫn có thời điểm vận khí lên, có cát tinh cứu giải, chỉ cần đương số tập trung làm ăn, nỗ lực lăn xả hết mình, chủ động sáng tạo, không đi theo tâm lý đám đông thì đâu sẽ có đó, công lao bỏ ra rồi sẽ được đền đáp tương xứng.

- Các con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Hợi năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Hợi
Năm 2024

Công việc trong năm 2024 thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Vong Thần. Vì vậy, đương số hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào như bị trừ lương, kỷ luật, thậm chí vướng rắc rối kiện tụng. 

Đặc biệt, hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.

Thương Quan tác động khiến mối quan hệ giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay lãnh đạo không được tốt cho lắm. Đôi bên thường có những ý kiến, quan điểm trái ngược nhau nên lúc làm việc không tránh khỏi mâu thuẫn. Thậm chí nhiều khi bạn cảm thấy cấp trên, đồng nghiệp như cố tình gây khó dễ cho mình, không để mình phát huy điểm mạnh.

Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, bạn cũng cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy nói những điều khiến đối phương phật ý, đẩy mâu thuẫn với lãnh đạo lên cao trào thì người chịu thiệt vẫn sẽ là bạn mà thôi. 

Với những người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng chớ hành xử một cách độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Con giáp này cần học cách cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, đồng thời thử lắng nghe quan điểm của người khác. 

Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Hồng Loan cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Chỉ cần đương số làm việc nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì khi khó khăn ắt có quý nhân hoặc người thân quen dang tay giúp đỡ, chỉ có bạn một hướng đi thoát khỏi bế tắc, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo bước đệm cho công việc thuận lợi.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Tài lộc tuổi Hợi năm 2024

Tài lộc tuổi Hợi
Năm 2024

Tài lộc năm 2024 kém sắc hơn so với năm 2023, khó hứa hẹn bước phát triển lớn nào trong thời điểm này. 

Trong năm có Chính Tài trợ mệnh, đương số nên tập trung làm công việc chính để duy trì các nguồn thu chính, không nên quá vội vàng trong việc đầu tư kinh doanh kẻo dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo lợi bất cập hại.

Với người làm công ăn lương, bạn sẽ phải trải qua một năm khá vất vả do những trục trặc bất ngờ thường xuyên xảy ra. Mâu thuẫn với lãnh đạo, đối tác cũng khiến cho hiệu suất công việc sụt giảm, một số người còn không tìm được cơ hội phát huy thế mạnh của mình, vì thế mà mức lương có thể vẫn sẽ giậm chân tại chỗ.

Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bi quan hoặc nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng. Bạn cần chăm chỉ làm việc để hoàn thành cho tốt trách nhiệm của mình, như vậy thì bạn vẫn sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng tương xứng dưới sự phù trợ của Chính Tài.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể bắt tay vào những công việc làm thêm, tất nhiên điều kiện tiên quyết là bạn phải cân bằng được với các công việc chính. Dù muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng chớ nên ôm đồm công việc kẻo khiến cơ thể mệt mỏi, mà kết quả công việc cũng sẽ không thể nào tốt được.

Với người làm kinh tế, việc kiếm về lời lãi có thể trở nên khó khăn hơn so với khoảng thời gian trước đó. Hung tinh Vong Thần khiến cho các kế hoạch của bạn gặp trục trặc liên tiếp, con giáp này có thể bị kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại lúc nào không hay.

Do đó, bạn cần cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời nhanh chóng thì bạn cần hết sức thận trọng. Không có món hời nào từ trên trời rơi xuống, chỉ có những cái bẫy giăng sẵn chờ bạn rơi vào mà thôi.

Tiểu Hao cũng cho thấy năm 2024 này, bạn còn phải tốn kém nhiều tiền bạc cho các hoạt động xã giao hoặc thú vui mua sắm của mình. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt.

- Tài lộc con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Hợi năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Hợi
Năm 2024

Cát tinh Hồng Loan soi chiếu đem lại một vài dấu hiệu trên phương diện tình cảm cho người độc thân. Trên thực tế, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp không phải là không có.

Bản mệnh thường được người thân quen hoặc họ hàng giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng, điều quan trọng là bạn phải cởi mở để trò chuyện với đối phương thì mới nhận ra được những điểm tốt của người đó. Còn nếu bạn cứ khép cửa trái tim thì dù có trò chuyện lâu đến đâu thì quan hệ cũng vẫn giậm chân tại chỗ, không có tiến triển.

Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn buông bỏ rồi. Đừng để những người đã bước qua cuộc đời mình ngăn cản mình đến với hạnh phúc đích thực. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm đấy.

Tuy nhiên, ngũ hành lưu niên tương khắc lại đem tới những tác động bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, điều đó khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có một số cặp đôi còn “đồng sàng dị mộng”, muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.

Hãy nhắc nhở bản thân quý trọng những gì mà mình đang có, đừng buông thả bản thân chỉ vì những thú vui bất chợt. Vợ chồng có chuyện gì không vừa ý thì nên trao đổi thẳng thắn, chớ nên giữ trong lòng hoặc cố tình nói lời mỉa mai khiến đối phương khó chịu. Nếu hai người chịu hạ cái tôi của mình xuống một chút, suy nghĩ cho người còn lại nhiều hơn thì mọi chuyện sẽ dần được tháo gỡ. Thậm chí, nửa cuối năm có thể đón tin vui về con cái.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Một số lời khuyên cho tuổi Hợi năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Hợi
Năm 2024

Những người bạn tuổi Hợi có hung có cát, có tốt có xấu trong năm con Rồng 2024. Cuộc sống với bạn tràn ngập những câu hỏi chưa có lời giải đáp, sẽ luôn gặp phải những bất ngờ không lường trước được.

Về mặt sự nghiệp, năm nay bạn thiếu sự đột phá, mọi việc có như nào làm như ấy thì tốt hơn là thay đổi quá nhiều. Ảnh hưởng của hung tinh sẽ dẫn đến tiểu nhân lén lút gây rắc rối, bạn có thể bị tiểu nhân gài bẫy nên phải luôn phải cảnh giác một chút, đừng có chuyện gì cũng chia sẻ với đồng nghiệp, đặc biệt là những bí mật công việc kẻo những bí mật đó có thể chống lại bạn.

Vấn đề tài chính có tăng có giảm, năm nay chủ yếu dựa vào thu nhập chính, ít có khoản thu ngoài, do đó bạn nên tập trung làm tốt công việc chính của mình thì hơn. Trong năm có thể xảy ra tổn thất tài chính bất ngờ nhưng sẽ không gây ra đòn chí mạng.

Về mối quan hệ, dù đang rất hạnh phúc nhưng bạn không nên bất cẩn, tránh trì hoãn công việc vì đắm chìm trong cảm xúc ngọt ngào. Tốt nhất là nên cân bằng công việc và cuộc sống riêng tư để mọi thứ luôn suôn sẻ.

- Một số lời khuyên cho con giáp khác


Tuổi xông nhà cho tuổi Hợi năm 2024

Tuổi xông nhà cho
tuổi Hợi
Năm 2024

Dựa vào Thập bát cục năm 2024

Xem tuổi xông nhà năm 2024 cho gia chủ tuổi Hợi theo phương pháp Thập Bát cục năm 2024 là cách xem theo Kinh dịch, sẽ không giống các cách xem xét thông thường khác. Phương pháp này chủ yếu dựa vào mục đích chính mà chủ nhà muốn gửi gắm tới người tới xông đất, ví dụ cầu tiền bạc, con cái hay tình duyên... Cụ thể như sau:

 - Cầu công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt: Chọn các tuổi Nhâm Tuất 1982, Nhâm Dần 2022 tới xông đất Tết này.

 - Cầu tiền tài nhiều, làm ăn kinh doanh phát đạt: Chọn các tuổi Tân Tị 1941, Ất Dậu 1945, Đinh Hợi 1947, Mậu Ngọ 1978, Ất Hợi 1995, Canh Thìn 2000, Tân Mão 2011 tới xông nhà đầu năm.

 - Cầu riêng cho môi giới, buôn bán bất động sản thuận lợi: Chọn các tuổi Bính Tý 1936, Quý Mùi 1943, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Đinh Mão 1987, Mậu Dần 1998 tới xông nhà đầu năm Giáp Thìn.

 - Cầu quý nhân vượng, gặp nhiều may mắn, được người tốt trợ giúp lúc khó khăn: Chọn các tuổi Canh Tuất 1970, Quý Hợi 1983, Canh Dần 2010 tới xông nhà.

 - Cầu chăn nuôi trồng trọt thuận lợi, đất đai không ngừng gia tăng: Chọn các tuổi Nhâm Ngọ 1942, Kỷ Sửu 1949, Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 2015 tới xông đất.

 - Cầu cưới hỏi, hôn nhân tốt đẹp, sinh con thuận lợi, thêm người thêm của: Chọn các tuổi Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Canh Thân 1980, Nhâm Ngọ 2002, Kỷ Sửu 2009 tới xông đất. 

 

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi đơn giản

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi gia chủ tuổi Hợi và người tới xông nhà là cách đơn giản, không cầu kỳ, dễ tìm được người tới xông nhà phù hợp.

Xét về quan hệ Xung – Hợp về mặt Địa chi, chủ nhà tuổi Hợi có thể tìm người có tuổi Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình, tránh các tuổi Tứ hành xung (Tương xung) hay Tương Phá là được.

Theo cách này, các tuổi hợp xông nhà Tết Giáp Thìn 2024 với tuổi Hợi gồm các tuổi Dần, Mão và Mùi.

- Tuổi xông nhà cho con giáp khác


Sao hạn tuổi Hợi năm 2024

Sao hạn tuổi Hợi
Năm 2024

Bảng tra sao hạn tuổi Hợi năm 2024

Xem sao hạn tuổi Hợi năm 2024 gồm đầy đủ các tuổi nạp âm Kỷ Hợi, Đinh Hợi, Ất Hợi, Quý Hợi và Tân Hợi. Cụ thể như sau:

Tuổi can chi Năm sinh Sao - Hạn năm 2024 nam mạng Sao - Hạn năm 2024 nữ mạng
Tuổi Đinh Hợi  2007   Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyển  Sao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận
 Tuổi Ất Hợi 1995   Sao Thủy Diệu - Hạn Ngũ Mộ Sao Mộc Đức - Hạn Ngũ Mộ 
 Tuổi Quý Hợi 1983   Sao Vân Hán - Hạn Thiên La  Sao La Hầu - Hạn Diêm Vương
 Tuổi Tân Hợi 1971   Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyển  Sao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận
 Tuổi Kỷ Hợi 1959   Sao Thủy Diệu - Hạn Thiên Tinh  Sao Mộc Đức - Hạn Tam Kheo

 

Luận giải sao chiếu mệnh tốt xấu cho tuổi Hợi năm 2024

Theo bảng sao chiếu mệnh 2024 cho tuổi Hợi phía trên ta thấy mỗi tuổi Hợi nam, nữ mạng lại có sao chiếu mệnh khác nhau, mức độ tốt - xấu cũng không đồng nhất, gồm các sao Mộc Đức, La Hầu, Thủy Diệu và Vân Hán. Cụ thể mức độ tốt - xấu của các sao này như sau:

Sao chiếu tuổi Hợi năm 2024 Tốt - Xấu Ảnh hưởng sao chiếu trong năm Giáp Thìn
Sao Mộc Đức Trung bình Mang may mắn cho việc mở rộng công việc làm ăn, phát triển thêm ngành nghề mới hoặc có được cơ hội làm ăn lớn với người có quyền thế. Sao tốt nhất vào tháng 10 và 12 âm. Nhưng cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
Sao La Hầu Xấu Sao này kỵ nhất với nam giới. Gây rắc rối liên quan đến pháp luật, thưa kiện. Gặp nhiều chuyện phiền muộn, mắc bệnh về khí huyết, thần kinh, bị hao tài tốn của đa phần do chữa trị bệnh tật. Kỵ nhất tháng 1 và 7 âm.  
Sao Thủy Diệu Trung bình Mang tới tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Nhưng bên cạnh đó vẫn có sự bất trắc, tai nạn đường sông nước, vạ miệng, đàm tiếu thị phi. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và 8 âm lịch.  
Sao Vân Hán Trung bình Chuyện học hành hay công việc làm ăn đều duy trì ở mức trung bình, ít có sự thăng hoa đột biến hay trầm lắng bất ổn. Ngoài ra, cần chủ động kiểm soát cảm xúc kẻo dễ nóng nảy mà vạ miệng. Sao xấu nhất vào tháng 2, 5 và 8 âm lịch.   

- Sao hạn con giáp khác


❖ Công cụ hữu ích