Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Tuất

Những khó khăn tuổi Tuất phải đối mặt ngày 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu những khó khăn tuổi Tuất phải đối mặt ngày 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Những khó khăn ngày 29/9/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất
Ngày 29/9/2024
- một ngày làm việc thiếu hiệu quả -
- ★★★★★★ -

Ngày Chủ Nhật 29/09/2024 hôm nay, Tuổi Tuất sẽ có một ngày làm việc thiếu hiệu quả do hung tinh tác động. Dù không phủ nhận rằng bạn có năng lực nhưng nhiều lúc quá cố chấp, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người khác, có thể bị cô lập hoặc nói xấu sau lưng, thị phi bủa vây.

Hôm nay nếu xuất hiện những lời mỉa mai từ tiểu nhân hoặc đối thủ cạnh tranh, bạn chớ nên để bản thân bị cuốn theo. Hãy cứ tập trung vào mục tiêu của mình, chứng tỏ bằng năng lực chứ không cần thiết đấu đá bằng lời nói.



Bài viết liên quan tuổi Tuất

4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
15:39 24/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
05:58 23/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Tuất
02:55 26/09/2024
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình"
05:06 27/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
18:34 24/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
16:44 20/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
20:02 25/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Một Thiên Yết lạnh lùng và khó gần luôn kích thích sự tìm tòi và muốn chinh phục của các chàng trai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các nàng Thiên Yết lạnh lùng khiến các chàng phải mê mẩn qua bài viết này nhé !
Bạch Dương và Nhân Mã có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Sách cổ ghi rằng: “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt” . Qua đó có thể thấy được việc xem giờ tốt trước khi làm việc gì đó rất là quan trọng. Vì thế hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tính giờ xuất hành tốt, xấu của cụ Lý Thuần Phong.
Theo các nhà tâm linh thì giấc mơ chính là biểu hiện cho những gì sắp xảy đến trong tương lai. Vậy nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang cãi vã với một ai đó thì liệu điều đó có phải điềm xấu hay không?
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Nhân Mã, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Nhân Mã.
Nghề nghiệp là cái duyên của mỗi người, không phải lúc nào cơ hội cũng có để chúng ta nắm bắt. Tuy nhiên, việc bạn sẽ làm gì, trở thành ai trong tương lai còn phụ thuộc nhiều yếu tố như tính cách, năng lực, sở thích…
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người. Thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô thức mà không ngờ tới. Tình huống ấy xảy ra liệu có phải sự vô tình? Hay đó là điềm báo nào đó đặc biệt trong tương lai?