Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Đánh giá chung về tử vi tuổi Sửu năm 2024, luận giải tử vi tuổi Sửu trên nhiều lĩnh vực

thientue.vn - 12:21 27/04/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu đánh giá chung về tử vi tuổi Sửu năm 2024, luận giải tử vi tuổi Sửu trên nhiều lĩnh vực qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Đánh giá chung về tử vi tuổi Sửu năm 2024

Tổng quan tuổi Sửu
Năm 2024

Bước sang năm 2024, vận trình của người tuổi Sửu được dự đoán đầy biến động và cả những sự phát triển không ngờ tới. Có thể nói trong năm mới, Sửu sẽ đứng trước nhiều thách thức và cơ hội.

Năm Giáp Thìn này, Sửu được các sao tốt như Phúc Đức, Thái Âm che chở, thêm cát thần Ấn Quan nâng đỡ, dần thoát khỏi những tác động xấu trong năm Quý Mão 2023 trước đó. Tuy nhiên, cục diện Phá Thái Tuế án ngữ khiến vận trình vẫn có không ít biến động.

Áp lực trong công việc và cuộc sống sẽ nối tiếp nhau, nếu bạn không thể dốc toàn lực để giải quyết vấn đề, bạn có thể gặp phải những khủng hoảng bất ngờ.

- Các con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Sửu năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Sửu
Năm 2024

Với việc được các sao tốt chủ về công danh sự nghiệp chiếu mệnh là Chính Ấn và Chính Quan hậu thuẫn, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có những cơ hội phát triển nhất định trong năm 2024. Tuy nhiên, vận khí còn nhiều biến động, đặc biệt có Tương Phá ảnh hưởng nên vẫn có một số thử thách không thể chủ quan.

Trong tập thể, người tuổi Sửu sẽ thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, điều hành đội nhóm, được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Bản tính chăm chỉ cũng được phát huy. Đồng thời, sự xuất hiện của một số cơ hội và đối tác tiềm năng sẽ tạo ra không gian phát triển lớn hơn cho tuổi này.

Tuy nhiên, do bản tính thận trọng nên người tuổi Sửu đôi khi tỏ ra quá cứng đầu, thiếu sự linh hoạt nên có thể khiến mọi việc bị chậm trễ, thậm chí bỏ lỡ cơ hội quý giá. Do đó, bản mệnh cần điều chỉnh thái độ của mình cho đúng đắn, linh hoạt ứng phó với những thay đổi trong công việc.

Đặc biệt trong nửa đầu năm, con giáp này được nhắc nhở nên chú ý xử lý các mối quan hệ cho hài hòa. Duy trì giao tiếp tốt với đồng nghiệp và cố gắng tránh tranh chấp và xung đột với người khác là điều cần được ưu tiên hàng đầu. Chỉ có tinh thần đồng đội mới có thể giúp bạn đạt được thành công lớn hơn trong sự nghiệp.

Bên cạnh thuận lợi, vẫn còn không ít khó khăn chờ đón Sửu. Nhìn chung cơ hội thăng tiến vẫn chưa có nhiều, dù bạn đã cố gắng đặt ra kế hoạch cụ thể, cũng có những thành quả đáng nể nhưng vẫn chưa thật sự đột phá. Càng về sau, con giáp này càng có xu hướng cố chấp, tư tưởng có phần cũ kỹ, không bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của hoàn cảnh chung nên khó hiện thực hóa mục tiêu của bản thân.

Đồng thời, hung tinh Phá Toái cũng gây không ít bất lợi, đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn. Những lúc như vậy, trạng thái tinh thần nếu không đủ vững vàng sẽ rất dễ suy nghĩ tiêu cực, gia tăng bế tắc, thậm chí căng thẳng quá mức còn dễ dẫn đến stress, trầm cảm.

Năm nay bạn được nhắc nhở nên tránh tranh chấp thị phi tối đa với đồng nghiệp và cấp trên, đừng quá ganh đua hay thể hiện bản thân một cách khoe khoang, hợm hĩnh. Dù có muốn nêu quan điểm hay góp ý người khác, bạn cũng nên lựa chọn ngôn ngữ phù hợp, đừng để lại ấn tượng gay gắt, mỉa mai hay phán xét người khác.

Nếu công việc hiện tại của bạn thực sự không còn chỗ để phát triển và bạn có kế hoạch thay đổi công việc, thì bạn có thể xem xét tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Tuy nhiên, nhảy việc đòi hỏi sự dũng cảm và quyết tâm, cũng như khả năng bắt đầu lại từ đầu. 

Hãy chuẩn bị đầy đủ, bao gồm cập nhật sơ yếu lý lịch, nâng cao kỹ năng và kiến thức, thể hiện điểm mạnh và tiềm năng của bạn trong các cuộc phỏng vấn. Mặc dù ban đầu có thể gặp một số khó khăn nhưng nhờ sự chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể tìm được công việc mới phù hợp với mình và bắt đầu một chặng đường phát triển sự nghiệp mới. 

Với những người tuổi Sửu muốn khởi nghiệp, 2024 là một năm đáng để thử sức. Nhưng hãy nhớ đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng, bạn phải nghiên cứu và lập kế hoạch thị trường đầy đủ, đồng thời chuẩn bị đầy đủ cho cả những tình huống bất lợi, thậm chí là thất bại để đạt được kết quả tốt hơn. Nếu không quá bức thiết, bạn nên ổn định công việc hiện tại trước, đảm bảo thu nhập đều đặn và phát triển sự nghiệp, chờ cơ hội tốt hơn rồi mới tính đến khả năng khởi nghiệp.

Với những bạn đang tham gia bán hàng hay bắt đầu kinh doanh, bạn nên tuân thủ luật pháp và các quy định chung trong ngành, bạn có thể tìm kiếm những cách làm mới, nhưng không có nghĩa là phá vỡ các nguyên tắc vốn có.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Tài lộc tuổi Sửu năm 2024

Tài lộc tuổi Sửu
Năm 2024

Theo tử vi tuổi Sửu 2024, đương số sẽ phải đối mặt với ảnh hưởng của Phá Thái Tuế và hung tinh mang đến những thử thách nhất định về tài lộc và tiền bạc, nguy cơ gặp tổn thất tài chính bất ngờ.

Một vài điểm sáng vẫn sẽ xuất hiện. Nữ giới có phần may mắn về tài lộc trong năm nay hơn nam giới nhờ Thái Âm che chở. Đối với người tuổi Sửu làm công việc cố định, thu nhập hàng tháng tương đối cố định, có người kiếm được một số công việc bán thời gian hoặc cơ hội kiếm tiền khác. Thành tích tốt trong công việc sẽ mang lại cho bản mệnh thu nhập tăng trưởng ổn định và có thể thu được thêm lợi nhuận tài chính.

Tuy nhiên, trong năm đặc biệt này, bạn nên ưu tiên cho công việc của bản thân và không ngừng nâng cao năng lực, kỹ năng chuyên môn của mình tốt hơn là ôm đồm, phân tán sức lực cho quá nhiều việc cùng lúc. Đừng mù quáng tìm cách tăng thu nhập thêm mà hãy tập trung phát triển con đường sự nghiệp của bạn. 

Đối với những người tuổi Sửu đang làm công việc kinh doanh, buôn bán thì nên thận trọng khi mở rộng kinh doanh trong năm nay. Do không được nhiều sao tốt phù hộ nên không nên mở rộng quy mô một cách vội vàng và ồ ạt. Trong năm đầy sóng gió này, bạn cần đánh giá cẩn thận các rủi ro, tránh mạo hiểm và đầu tư quá mức nóng vội. 

Hãy luôn dành thời gian tìm hiểu để nắm bắt được những thay đổi của thị trường, duy trì sự linh hoạt và theo dõi nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng của ngành. Nếu có thể định vị thị trường chính xác và đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý, bạn có thể duy trì sự ổn định trong thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay và đặt nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai. 

Phong cách thận trọng và vững vàng sẵn có sẽ giúp bạn tránh được những tổn thất không cần thiết, nhưng đồng thời cũng có thể bỏ lỡ một số cơ hội đầu tư vì quá bảo thủ. Hơn nữa, thiếu sự nhạy bén về tài lộc, kinh nghiệm quả lý tài chính còn yếu là những yếu tố khiến con giáp này không có được nguồn tiền bạc như mong muốn trong năm Giáp Thìn 2024.

Bản mệnh có thể được người quen giới thiệu cho những cơ hội làm ăn, nhưng sự phán đoán có phần chủ quan của bản thân dễ khiến bạn đầu tư một cách mù quáng, tính toán sai lệch, thậm chí còn có thể bị lừa lọc. Do đó, khi đối mặt với những khoản đầu tư do người thân, bạn bè giới thiệu, người tuổi Sửu vẫn cần đề cao cảnh giác, tìm hiểu kỹ các dự án sinh lời, tránh hành động hấp tấp hay tin người quá dễ dàng, càng không nên tin vào lời đề nghị hay hứa hẹn của người khác.

Tuy nhiên, bản mệnh Sửu cũng không cần quá lo lắng, bởi bạn sẽ được sự trợ giúp của sao lành Phúc Đức chiếu mệnh, nghĩa là mỗi khi gặp khó khăn đều có thể biến xui thành tốt. Nếu rèn luyện bản lĩnh, nâng cao năng lực, người tuổi Sửu hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề mà không tốn quá nhiều sức lực.

Đối với việc hợp tác làm ăn, bạn cũng nên cẩn thận lựa chọn đối tác hay dự án tham gia để tránh bị mất mát của cải, ảnh hưởng danh tiếng của bản thân do hiểu lầm hoặc tranh chấp. 

Đối với doanh nhân, khi ký kết hợp đồng nên đọc kỹ nội dung hợp đồng để hiểu rõ trách nhiệm và nghĩa vụ liên quan, tránh những thiệt hại do tranh chấp hợp đồng. Ngoài ra, người tuổi Sửu nên thận trọng hơn trong việc quản lý tài chính, tránh tiêu dùng hay đầu tư quá mức để đảm bảo ổn định kinh tế của bản thân.

- Tài lộc con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Sửu năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Sửu
Năm 2024

Trong năm Giáp Thìn 2024, những người tuổi Sửu sẽ có đường tình duyên tương đối bình ổn, có tốt có xấu.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi cần được lưu ý. Một số bất đồng nhỏ và cãi vã có thể phát sinh giữa hai bạn. Vì vậy, con giáp này cần đặc biệt chú ý hạn chế tối đa những cuộc cãi vã, tránh đấu khẩu nảy lửa kẻo gây ra những ảnh hưởng không tốt cho tình yêu của cả hai. Cố gắng giữ bình tĩnh và lý trí, và giải quyết vấn đề một cách hòa bình sẽ giúp duy trì một mối quan hệ tốt đẹp.

Cuộc sống gia đình của người đã kết hôn cũng có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn. Khi phát sinh vấn đề, bạn thường có xu hướng chọn cách giải quyết một cách lạnh lùng, điều này có thể làm phức tạp hóa vấn đề đơn giản và không có lợi cho việc duy trì tình cảm vợ chồng.

Điều quan trọng là đừng chọn cách chạy trốn, nếu không vấn đề sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ. Hai vợ chồng nên ngồi lại, đối mặt với các vấn đề và tìm kiếm giải pháp để duy trì sự ấm êm trong gia đình.

Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên hỗ trợ bạn đời nhiều hơn, quan tâm tới đời sống tinh thần và cảm xúc của đối phương. Thường xuyên chia sẻ mọi chuyện lớn nhỏ với nhau là chìa khóa để kéo gần khoảng cách giữa hai bạn. Ngoài ra, bản mệnh Sửu cũng nên giao tiếp và quan tâm nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mối quan hệ với cha mẹ, đó chính là nền tảng để xây dựng một gia đình hòa thuận.

Đối với những người tuổi Sửu muốn tiến vào cung hôn nhân thì năm nay là năm thích hợp nhưng vẫn cần lựa chọn kỹ lưỡng, không để bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Năm 2024, được quý nhân Thái Âm che chở, những người tuổi Sửu còn độc thân có thể được giới thiệu đối tượng phù hợp, đặc biệt nữ giới được dự báo gặp nhiều may mắn hơn nam giới. Nếu bạn có thể hạ thấp tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời, bạn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân thành công. Bên cạnh đó, bạn nên xử lý vấn đề tình cảm bằng cả lý trí, đừng quá dựa dẫm vào cảm xúc kẻo đào hoa tốt cũng thành đào hoa xấu, nhân duyên bẽ bàng.

Nhìn chung trên con đường tìm kiếm tình yêu, người tuổi Sửu độc thân cần giữ một tâm hồn rộng mở, học cách bao dung, xử lý các vấn đề trong mối quan hệ một cách lý trí, tình yêu đòi hỏi sự nỗ lực và cống hiến của đôi bên mới có thể đạt được hạnh phúc lâu dài.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2024

Màu sắc may mắn
tuổi Sửu
Năm 2024

Tuổi Sửu bao gồm các năm sinh: 1961, 1973, 1985, 1997, 2009

Màu sắc may mắn năm 2024 của tuổi Sửu chính là: Màu Nâu, vàng, bạc

Màu nâu là màu sắc của đất đai, tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc. Trong năm 2024, màu nâu sẽ giúp người tuổi Sửu luôn giữ được tinh thần tích cực, hăng hái, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn thử thách. Nhờ vậy mà con giáp này có thể giải quyết nhiều vấn đề khó khăn, đạt được thành công trong công việc. Ngoài ra, màu nâu còn giúp các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, đối tác… đều được củng cố và mở rộng. Điều này sẽ giúp người tuổi Sửu có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, được trọng dụng và gặp quý nhân.

Màu vàng là màu sắc của ánh sáng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Trong năm 2024, màu vàng sẽ giúp người tuổi Sửu duy trì được đầu óc tỉnh táo, có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan. Nhờ vậy mà con giáp này có thể thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Màu bạc là màu sắc của sự tinh khiết, tượng trưng cho sự may mắn, thành công. Trong năm 2024, màu bạc sẽ giúp người tuổi Sửu tự tin thể hiện sức hút tự nhiên của mình. Cộng với sự khéo léo và tinh tế, người độc thân sẽ quen biết được với nhiều bạn khác giới hơn trong các dịp xã giao, tạo cơ hội thoát khỏi tình trạng lẻ bóng.

- Màu sắc may mắn con giáp khác


Một số lời khuyên cho tuổi Sửu năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Sửu
Năm 2024

Năm 2024 tức năm Giáp Thìn vốn không phải là một năm quá thuận lợi với những người bạn tuổi Sửu do cục diện Tương Phá án ngữ. Nhưng bản mệnh vẫn có thể được hưởng lợi từ sức mạnh của công đức của bản thân, những nỗ lực và việc thiện mà bạn đã làm trong quá khứ sẽ trổ quả lành trong năm nay, giúp bạn vượt qua khó khăn một cách bình an.

Về mặt sự nghiệp, Sửu cần cẩn thận, đừng quá bảo thủ và bướng bỉnh, đồng thời học cách thích nghi với những thay đổi với một tâm hồn cởi mở hơn. Điều đó không có nghĩa là bạn đánh mất bản thân, mà là cách bạn hòa nhập và thích nghi với thế giới xung quanh, sẽ có lợi cho sự phát triển tương lai của bạn.

Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần quản lý các khoản tiền của mình một cách cẩn thận, tập trung vào các hạng mục mang tính an toàn và ổn định, năm nay không thích hợp để mạo hiểm. Ngoài ra, trong cuộc sống thường ngày, bạn cũng nên tránh tiêu dùng quá mức và mua sắm bốc đồng, đồng thời không được tự mình đầu tư số tiền lớn mà không tham khảo thông tin đa chiều hoặc chịu rủi ro thay cho người khác.

Về các mối quan hệ, bạn không nên quá mức bi lụy trong bất kỳ mối quan hệ nào. Việc cứ lao mình vào tình yêu mà đánh mất lý trí chỉ khiến bạn phải chịu nhiều tổn thương, thậm chí còn dễ bị lừa dối không chỉ tình cảm mà còn cả tiền bạc.

- Một số lời khuyên cho con giáp khác


Tuổi xông nhà cho tuổi Sửu năm 2024

Tuổi xông nhà cho
tuổi Sửu
Năm 2024

Dựa vào Thập bát cục năm 2024

Xem tuổi xông nhà năm 2024 cho gia chủ tuổi Sửu theo phương pháp Thập Bát cục năm 2024 là cách xem theo Kinh dịch, sẽ không giống các cách xem xét thông thường khác. Phương pháp này chủ yếu dựa vào mục đích chính mà chủ nhà muốn gửi gắm tới người tới xông đất, ví dụ cầu tiền bạc, con cái hay tình duyên... Cụ thể như sau:

 - Cầu công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt: Chọn các tuổi Nhâm Tuất 1982, Nhâm Dần 2022 tới xông đất Tết này.

 - Cầu tiền tài nhiều, làm ăn kinh doanh phát đạt: Chọn các tuổi Tân Tị 1941, Ất Dậu 1945, Đinh Hợi 1947, Mậu Ngọ 1978, Ất Hợi 1995, Canh Thìn 2000, Tân Mão 2011 tới xông nhà đầu năm.

 - Cầu riêng cho môi giới, buôn bán bất động sản thuận lợi: Chọn các tuổi Bính Tý 1936, Quý Mùi 1943, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Đinh Mão 1987, Mậu Dần 1998 tới xông nhà đầu năm Giáp Thìn.

 - Cầu quý nhân vượng, gặp nhiều may mắn, được người tốt trợ giúp lúc khó khăn: Chọn các tuổi Canh Tuất 1970, Quý Hợi 1983, Canh Dần 2010 tới xông nhà.

 - Cầu chăn nuôi trồng trọt thuận lợi, đất đai không ngừng gia tăng: Chọn các tuổi Nhâm Ngọ 1942, Kỷ Sửu 1949, Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 2015 tới xông đất.

 - Cầu cưới hỏi, hôn nhân tốt đẹp, sinh con thuận lợi, thêm người thêm của: Chọn các tuổi Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Canh Thân 1980, Nhâm Ngọ 2002, Kỷ Sửu 2009 tới xông đất. 

 

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi đơn giản

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi gia chủ tuổi Sửu và người tới xông nhà là cách đơn giản, không cầu kỳ, dễ tìm được người tới xông nhà phù hợp.

Xét về quan hệ Xung – Hợp về mặt Địa chi, chủ nhà tuổi Sửu có thể tìm người có tuổi Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình, tránh các tuổi Tứ hành xung (Tương xung) hay Tương Phá là được.

Theo cách này, các tuổi hợp xông nhà Tết Giáp Thìn 2024 với tuổi Sửu gồm các tuổi Tý, Dậu và Tị.

- Tuổi xông nhà cho con giáp khác


Sao hạn tuổi Sửu năm 2024

Sao hạn tuổi Sửu
Năm 2024

Bảng tra sao hạn tuổi Sửu năm 2024

Xem sao hạn tuổi Sửu năm 2024 gồm đầy đủ các tuổi nạp âm Ất Sửu, Đinh Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu và Kỷ Sửu. Cụ thể như sau:

Tuổi can chi Năm sinh Sao - Hạn 2024 nam mạng Sao - Hạn 2024 nữ mạng
Tuổi Kỷ Sửu 2009  Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng
Tuổi Tân Sửu 1961  Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo  Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Tuổi Quý Sửu 1973   Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng  Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng
Tuổi Ất Sửu 1985 Sao Thái Bạch - Hạn Thiên Tinh  Sao Thái Âm - Hạn Tam Kheo 
Tuổi Đinh Sửu 1997   Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo   Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Tuổi Kỷ Sửu 1949  sao Thái Bạch - Hạn Toán Tận  Sao Thái Âm - Hạn Huỳnh Tuyển

 

Luận giải sao chiếu mệnh tốt xấu cho tuổi Sửu năm 2024

Theo bảng sao chiếu mệnh 2024 cho tuổi Sửu phía trên ta thấy mỗi tuổi Sửu nam, nữ mạng lại có sao chiếu mệnh khác nhau, mức độ tốt - xấu cũng không đồng nhất, gồm các sao Kế Đô, La Hầu, Thái Bạch, Thái Âm, Thái Dương. Cụ thể mức độ tốt - xấu của các sao này như sau:

Tên sao chiếu năm 2024 Tốt - Xấu Ảnh hưởng của sao chiếu trong năm 2024
Sao Kế Đô  Xấu  Sao kỵ nhất với nữ giới. Thường gây tai nạn bất ngờ, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may hoặc tin tang chế. Kỵ nhất tháng 3 và 9 âm.  
Sao La Hầu  Xấu  Gây rắc rối liên quan đến pháp luật, thưa kiện. Gặp nhiều chuyện phiền muộn, mắc bệnh về khí huyết, bị hao tài tốn của đa phần do chữa trị bệnh tật. Sao này kỵ nhất với nam giới. Kỵ nhất tháng 1 và 7 âm.  
Sao Thái Bạch  Xấu  Gây phá tán mạnh về tiền bạc, phần nhiều do làm ăn thất bại hoặc bị trộm cắp, lừa đảo hoặc do trục trặc sức khỏe. Trong năm cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, dễ vướng kiện tụng pháp luật. Kỵ nhất tháng 5 âm và kỵ màu trắng quanh năm. 
Sao Thái Dương  Tốt Tốt nhất về cầu công danh, thi cử, công việc có cơ hội thăng tiến, rất tốt cho nam, nữ giới thì khá vất vả. Tài lộc cũng có phần gia tăng. Sao hỗ trợ tốt nhất vào tháng 6 và 10 âm.   
Sao Thái Âm  Tốt  Mang điềm cát lành cho công việc, thăng tiến sự nghiệp, làm ăn phát đạt, có lộc về đất đai. Sao tốt nhất vào tháng 9 âm, nhưng kỵ tháng 10 và 11 âm. 

Luận giải hạn tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024

Trong năm 2024, người tuổi Sửu gặp phải các hạn Địa Võng, Thiên Tinh, Tam Kheo, Toán Tận, Huỳnh Tuyển tương ứng với từng tuổi nạp âm Sửu nam, nữ mạng khác nhau. Cụ thể các hạn đó tác động như sau:

Tên hạn năm 2024 Ảnh hưởng của hạn trong năm 2024
Hạn Địa Võng Hạn gây bất lợi khi đi xa, dễ gặp bất lợi, hay bị vạ miệng, thị phi hoặc tai bay vạ gió, bị kẻ xấu lừa gạt, làm phúc phải tội. Ngoài ra, cẩn trọng trong nội tộc có điềm tang tóc, công việc khó khăn, làm ăn trắc trở phải bỏ giữa chừng.  
Hạn Thiên Tinh Hạn gây bất lợi về sức khỏe, dễ bị ngộ độc thực phẩm, chuyện tai bay vạ gió, đau ốm vì vấn đề tâm lý. Nữ giới gặp hạn này cẩn thận kẻo bị sảy thai. 
Hạn Tam Kheo Hạn gây thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận kẻo bị va chạm bất ngờ, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. 
Hạn Toán Tận Hạn chủ về tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân. 
Hạn Huỳnh Tuyển Hạn gây hao tài do làm ăn hoặc đau yếu, bệnh tật, tốn kém thuốc thang chữa trị. Cần hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp họa sát thân. Hạn này khiến việc mưu cầu danh lợi gặp khó, nên an phận thủ thường hơn là tranh đấu kẻo bị thiệt thân. 

- Sao hạn con giáp khác


❖ Công cụ hữu ích