Cung Xử Nữ tuần mới 29/7 - 4/8/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Xử Nữ tuần mới 29/7 - 4/8/2024 qua bài viết này nhé


Cung Xử Nữ tuần mới 29/7 - 4/8/2024

- Cung Xử Nữ : công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt

Tử Vi Xử Nữ
29/7/2024 - 4/8/2024
- công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình phương diện tài lộc của Xử Nữ từ 29/07/2024 đến 04/08/2024 về cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc của Cung Hoàng Đạo này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Xử Nữ có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Cung Hoàng Đạo này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, Xử Nữ phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm của Cung Hoàng Đạo này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Hung tinh cảnh báo Cung Hoàng Đạo này về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 2 , 8 , 16

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Xử Nữ

Xử Nữ và Xử Nữ - Mức độ hòa hợp ra sao?
05:26 28/08/2024
Cũng giống như các cặp đôi Hoàng đạo 1-1 khác, Xử Nữ và Xử Nữ có rất nhiều điểm chung, họ thấu hiểu và cảm thông với những quan điểm và tầm nhìn của nhau.
Tổng hợp những điều cần biết về Xử Nữ
03:46 08/09/2024
Các nhà chiêm tinh học nhận định Xử Nữ là người cần mẫn, quyết đoán, chú trọng tới chi tiết và có óc phân tích. Họ luôn nỗ lực đạt được những điều tốt nhất.
Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
21:01 05/09/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
5 chòm sao có chỉ số IQ cao nhất trong các cung hoàng đạo
09:21 04/09/2024
Sở hữu chỉ số IQ cao là một lợi thế cũng như yếu tố quan trọng làm nên thành công trong học tập, công việc thậm chí trong mọi lĩnh vực đời sống.
Top 6 chòm sao học giỏi nhất
16:26 07/09/2024
Bạn có đang tò mò trong 12 cung hoàng đạo, mình có thuộc trong top những cung hoàng đạo có khả năng học đỉnh nhất hay không?


Thư Viện

Đại hàn là tiết khí thường bắt đầu vào khoảng 20 hoặc 21 tháng 1 dương lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết rất lạnh, đặc biệt là ở Bắc bán cầu của Trái đất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy khỉ liên quan đến số gì qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Khám phá về lịch âm và những điều mà bạn chưa biết qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Có bao giờ bạn thắc mắc mình thuộc chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo không? Nếu thắc mắc thì bạn có thể tự tra cứu cung mệnh của mình thông qua ngày sinh dương lịch được nêu cụ thể trong phần tra cứu ngày sinh, tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây.
Có những người đến với công việc kinh doanh và thành công chỉ từ cái duyên chứ không hề có một kế hoạch cụ thể nào, 3 con giáp sau là trường hợp điển hình.
Các nhà chiêm tinh học nhận định Xử Nữ là người cần mẫn, quyết đoán, chú trọng tới chi tiết và có óc phân tích. Họ luôn nỗ lực đạt được những điều tốt nhất.
Xử Nữ và Bọ Cạp là mối quan hệ pha trộn giữa 2 cung thuộc nguyên tố Đất và Nước, một sự bổ trợ không thể thích hợp hơn để cùng nhau phát triển về mọi mặt.
Cô gái được nhiều chàng trai yêu thích chưa chắc đã tốt, nhưng được nhiều bạn nữ khác quý mến thì nhất định là một cô gái tốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 cô nàng hoàng đạo được chị em phụ nữ quý mến nhất qua bài viết này nhé !