Cung Song Tử tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Tử tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Tử tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Cung Song Tử : công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt

Tử Vi Song Tử
7/10/2024 - 13/10/2024
- công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình phương diện tài lộc của Song Tử từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 về cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc của Cung Hoàng Đạo này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Song Tử có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Cung Hoàng Đạo này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, Song Tử phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm của Cung Hoàng Đạo này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Hung tinh cảnh báo Cung Hoàng Đạo này về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 21 , 84 , 54

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Tử



Thư Viện

Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Người có phẩm chất linh hoạt thường nhanh nhẹn, hoạt bát. Quan hệ rất rộng do có tài ăn nói và vui vẻ hòa đồng, tuy nhiên không sâu sắc.
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Quả cầu phong thủy là loại vật phẩm không mấy xa lạ với dân làm ăn kinh doanh và giới văn phòng. Nếu để ý thì nó hay xuất hiện trên các bàn làm việc.
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Không phải cứ hai người bất kỳ nào kết hợp lại với nhau cũng cho ra một nguồn sức mạnh nhân đôi, mà đôi khi còn triệt tiêu luôn năng lượng phát triển của cả hai.
Có bao giờ bạn thắc mắc mình thuộc chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo không? Nếu thắc mắc thì bạn có thể tự tra cứu cung mệnh của mình thông qua ngày sinh dương lịch được nêu cụ thể trong phần tra cứu ngày sinh, tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây.
Ngoài đường chỉ tay, nét khuôn mặt, bàn chân, ...thì nốt ruồi cũng chính là một đặc điểm quan trọng trên cơ thể mà bản thân cần chú ý.