Cung Song Tử tuần mới 16/9 - 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Tử tuần mới 16/9 - 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Tử tuần mới 16/9 - 22/9/2024

- Cung Song Tử : rắc rối trong công danh sự nghiệp

Tử Vi Song Tử
16/9/2024 - 22/9/2024
- rắc rối trong công danh sự nghiệp -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 16/09/2024 đến 22/09/2024 dự báo, Song Tử đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Hung tinh chủ về tiểu nhân xuất hiện, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá bản mệnh. Lại thêm họa thị phi, con giáp này dù không làm nhưng dễ phải chịu oan.

Bản mệnh mong muốn làm việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp phải vô số cản trở. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, Cung Hoàng Đạo này cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Về phương diện tài lộc, Cung Hoàng Đạo này khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng Song Tử cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Mối quan hệ tình cảm của Cung Hoàng Đạo này tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì to tát cả, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. Tuy nhiên, nếu để nói là tình cảm gắn bó, mặn nồng thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp nhiều hơn.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 29 , 17 , 51

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Tử



Thư Viện

Đá thạch anh với trữ lượng dồi dào, khả năng ứng dụng cao nên loại đá này là chất liệu để tạo nên vô số loại vật phẩm phong thủy cũng như đồ trang sức có trên thị trường.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Một Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết sẽ không bao giờ chấp nhận được việc có người khác ở vị trí cao hơn mình cho dù người đó có là người mà họ yêu thương. Ma Kết cũng vậy, họ đã quen với việc lãnh đạo người khác nên bất cứ điều gì ảnh hưởng tới quyền hạn của họ Ma Kết sẽ không tha thứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp qua bài viết này nhé !
Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông tương đương với 24 tiết khí. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn xa lạ và ít người biết đến.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Vào năm 2024 Giáp Thìn những tuổi nào chịu tam tai? qua bài viết này nhé.
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
Cung Bạch Dương còn có tên gọi khác là Dương Cưu, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đa phần đều có khả năng làm chủ, là người lãnh đạo đầy bản lĩnh. Sao chiếu mệnh của Bạch Dương là sao Hỏa, ngôi sao biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, lòng can đảm và sự tranh đấu.