Cung Song Tử tuần mới 14/10 - 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Tử tuần mới 14/10 - 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Tử tuần mới 14/10 - 20/10/2024

- Cung Song Tử : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Song Tử
14/10/2024 - 20/10/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★★

Theo tử vi tuần mới từ 14/10/2024 đến 20/10/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo, Song Tử đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Cung Hoàng Đạo này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Song Tử nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Cung Hoàng Đạo này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Song Tử nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Cung Hoàng Đạo này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 19 , 38 , 91

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Tử



Thư Viện

Cự Giải và Bọ Cạp hiểu nhau đến kỳ lạ, chia sẻ hầu như tất cả những thứ tốt đẹp và xấu xí. Những lỗi lầm và điểm yếu cũng được thấu hiểu bằng cả tấm lòng.
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Cây thường xuân trong phong thủy là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc, tránh được những vận đen trong cuộc sống hay công việc của gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy kiến điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Hỏa sinh Thổ là một trong những cặp mệnh tương sinh của vòng tròn tương sinh trong ngũ hành. Vậy Hỏa sinh Thổ là gì? Quy luật này được luận giải như thế nào và ứng dụng của nó trong cuộc sống?
Nếu bạn sinh ra đã có vẻ ngoài ưa nhìn thì đó là may mắn của bạn. Tuy nhiên cũng có những người ngoại hình không quá xuất sắc nhưng khi trưởng thành họ lại lột xác khiến bạn không khỏi bất ngờ.
Nàng Song Tử thích một cuộc sống tự do tự tại, với tính cách cởi mở, năng động, nhiệt huyết bản thân những người này có xu hướng thích giao du bạn bè hơn là tập trung vào tình yêu đôi lứa.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 có bao nhiêu ngày? qua bài viết này nhé.
Trong trường hợp này, bạn lựa chọn một anh chàng Xử Nữ sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất, một chàng trai rất mực chung tình.