Cung Ma Kết tuần mới 29/7 - 4/8/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Ma Kết tuần mới 29/7 - 4/8/2024 qua bài viết này nhé


Cung Ma Kết tuần mới 29/7 - 4/8/2024

- Cung Ma Kết : tài lộc tương đối bất ổn

Tử Vi Ma Kết
29/7/2024 - 4/8/2024
- tài lộc tương đối bất ổn -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới từ 29/07/2024 đến 04/08/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng Ma Kết gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Điểm sáng nhất trong tuần này của Ma Kết là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Cung Hoàng Đạo này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, Cung Hoàng Đạo này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân Cung Hoàng Đạo này nữa.

 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 57 , 15 , 45

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Ma Kết



Thư Viện

Xem ngày tốt xấu để thực hiện một điều gì đó quan trọng vừa là một nét phong tục cổ xưa mà cũng là một biện pháp tâm linh trấn định tinh thần hiệu quả.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7 kỹ thuật giải bài Tarot mà ai cũng nên biết qua bài viết này nhé.
Xem cung mệnh hay cách tính cung mệnh theo tuổi một cách nhanh nhất bởi thuật bói toán thời cổ đại. Cách tính mệnh đơn giản ít người biết giúp bạn xác định được chính xác nhất cung mệnh
Đâu là "một nửa chân ái" của 12 cung hoàng đạo? Ai là người hợp với chòm sao nhất?
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Tam quan, ngũ quan là những thuật ngữ chúng ta rất hay gặp trong cuộc sống. Vậy tam quan là gì, ngũ quan là gì?
Không chỉ là một phụ kiện, nhẫn còn là trang sức phổ biến trong những dịp kỷ niệm. Ngoài vị trí như ngón áp út, nhiều người còn thường đeo nhẫn ngón giữa. Vậy đeo như vậy có ý nghĩa gì?
Chọn một vòng đá phong thủy phù hợp giúp thân chủ giải trừ sát khí, ngừa tai ương, phòng tránh bệnh tật, cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng.
Là một con người yêu sự chính nghĩa như vậy, con đường công danh của Thiên Bình sẽ như thế nào? Môi trường làm việc nào phù hợp với họ?