Cung Bọ Cạp tuần mới 29/7 - 4/8/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bọ Cạp tuần mới 29/7 - 4/8/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bọ Cạp tuần mới 29/7 - 4/8/2024

- Cung Bọ Cạp : cần nhanh chóng tỉnh táo lại

Tử Vi Bọ Cạp
29/7/2024 - 4/8/2024
- cần nhanh chóng tỉnh táo lại -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 29/07/2024 đến 04/08/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, công việc của Bọ Cạp không được suôn sẻ, thuận lợi. Cung Hoàng Đạo này dường như đang đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung, Bọ Cạp cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến. Nhưng nếu Cung Hoàng Đạo này cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần.

Vận tình tài lộc có phần sa sút, Cung Hoàng Đạo này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.

Bù lại, vận trình tình duyên của Bọ Cạp trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là Cung Hoàng Đạo này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 70 , 53 , 67

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp



Thư Viện

Cây lưỡi hổ là loại cây được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì có thể làm cây cảnh trưng bày trang trí. Nó còn là cây đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho người trồng. Tuy nhiên, không phải ai trồng cũng biết cây lưỡi hổ hợp với tuổi nào?
Bạn có biết rằng mỗi cung hoàng đạo cũng có riêng cho mình một ‘quý nhân’ đặc biệt giúp đem lại vận may cho họ?
Nữ Kim Ngưu là sự tổng hợp của nhiều nét tính cách đẹp, là hình mẫu mà nhiều nam giới tìm kiếm. 5 nét nổi bật sau của Kim Ngưu nữ sẽ chứng minh cho nhận định trên.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mèo điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những điểm lưu ý cho những bạn thích xem Tarot qua bài viết này nhé !
Tuổi Thân hợp cây gì là câu hỏi mà những người cầm tinh con khỉ hay quan tâm tìm kiếm. Bởi xu hướng trồng cây phong thủy đang được khá nhiều người lựa chọn hiện nay.
Bé trai sắp chào đời là niềm vui vô bờ bến của cả gia đình nhưng đặt tên cho con trai là gì để vừa hay vừa ý nghĩa cũng là việc khiến cha mẹ phải băn khoăn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ đánh nhau đánh con gì qua bài viết này nhé.
Tình yêu của Bạch Dương với những cung hoàng đạo sau đây tuy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sóng gió. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Bạch Dương và những kết hợp khó khăn nhất của trong tình yêu qua bài viết này nhé !