Cung Bạch Dương tuần mới 29/7 - 4/8/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bạch Dương tuần mới 29/7 - 4/8/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bạch Dương tuần mới 29/7 - 4/8/2024

- Cung Bạch Dương : đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Tử Vi Bạch Dương
29/7/2024 - 4/8/2024
- đừng vội vàng trong bất cứ việc gì -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới từ 29/07/2024 đến 04/08/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng Bạch Dương đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần, Cung Hoàng Đạo này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Tuy nhiên có thể thành công hoặc thất bại, Cung Hoàng Đạo này vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì Bạch Dương không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới của bản mệnh không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu Bạch Dương không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ dễ khiến Cung Hoàng Đạo này bị tổn thương.

Tuần này sẽ có những người khiến Bạch Dương cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 71 , 43 , 17

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bạch Dương

Top 5 cung hoàng đạo thà độc thân chứ còn hơn chọn nhầm người
00:55 04/09/2024
Với những cung hoàng đạo đầy cá tính sau đây, khả năng cao là họ sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì phải gắn kết với một người nào đó không hợp ý mình.
3 cung hoàng đạo luôn tìm mọi cách để trả thù người yêu cũ
03:14 02/09/2024
Với tính cách đặc trưng, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ luôn quyết tâm trả thù tình cũ chỉ để tìm kiếm một chút ít hả lòng hả dạ.
3 cung hoàng đạo này là phúc tinh may mắn của tất cả mọi người
01:52 04/09/2024
Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.
4 cung hoàng đạo can trường, quyết đoán và mạnh mẽ nhất
10:39 06/09/2024
Thành công và đỉnh danh vọng không dành cho những người chỉ biết lo lắng và run sợ trước những khó khăn thử thách. Có những cung hoàng đạo trong bản năng của mình đã có sự mạnh mẽ, can trường hơn các cung hoàng đạo khác.
Top 4 cung hoàng đạo rất giỏi trong việc làm người khác cười
01:54 03/09/2024
Những cung hoàng đạo này luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan vui vẻ và họ sẽ truyền những điều tích cực đó để giảm bớt muộn phiền cho những người xung quanh.


Thư Viện

Cả Bọ Cạp và Ma Kết đều không phải là cung Hoàng đạo dễ giao tiếp, nhưng hai người này lại có thể trò chuyện cực kỳ thoải mái khi ở bên nhau.
Nguyên tố Khí chính là sợi dây liên kết của cả 4 nguyên tố trong chiêm tinh học, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và duy trì sự sống trên hành tinh chúng ta.
Những nét tính cách của Ma Kết và Thiên Bình có phần khác biệt nhưng để xem họ có hợp nhau không thì chúng ta còn phải xét đến rất nhiều khía cạnh khác nữa.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Tháng 9 là tháng của mùa thu dịu nhẹ, thế nhưng để biết sinh vào tháng 9 là thuộc cung gì, là Xử Nữ hay Thiên Bình, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Không khéo léo trong khoản ăn nói cùng với việc cứ khô như khúc củi khiến mấy anh chàng này cực kỳ khó thành công khi cưa cẩm một cô nàng nào đó.
Tuổi trẻ cứ mãi lận đận, cuộc sống không mấy suôn sẻ nhưng những cô nàng này chỉ cần một bước lên xe hoa là đổi vận, giàu có và viên mãn đến không thể tốt hơn.
Hôn nhân là việc đại sự cả đời, có ảnh hưởng sâu sắc đến mỗi người chúng ta. Dưới đây là 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao bậc nhất, dựa theo quan điểm chiêm tinh học cổ truyền.