Cung Bạch Dương tuần mới 28/10 - 3/11/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bạch Dương tuần mới 28/10 - 3/11/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bạch Dương tuần mới 28/10 - 3/11/2024

- Cung Bạch Dương : cần nhanh chóng tỉnh táo lại

Tử Vi Bạch Dương
28/10/2024 - 3/11/2024
- cần nhanh chóng tỉnh táo lại -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới từ 28/10/2024 đến 03/11/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương không được suôn sẻ, thuận lợi. Cung Hoàng Đạo này dường như đang đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung, Bạch Dương cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến. Nhưng nếu Cung Hoàng Đạo này cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần.

Vận tình tài lộc có phần sa sút, Cung Hoàng Đạo này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.

Bù lại, vận trình tình duyên của Bạch Dương trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là Cung Hoàng Đạo này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 64 , 93 , 81

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bạch Dương



Thư Viện

Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Nếu bạn là người sinh vào những khung giờ may mắn dưới đây thì năm 2022 sẽ là một năm rất tuyệt vời với bạn đó.
12 cung hoàng đạo cũng có những là ‘bùa hệ mệnh’ riêng của mình, tượng trưng cho sự may mắn, hữu duyên gắn liền với từng chòm sao.
Ký hiệu, biểu tượng của 12 cung hoàng đạo cũng là những nét riêng biệt phần nào toát lên được phẩm chất và tính cách của từng cung hoàng đạo cụ thể.
Để bể cá phát huy được công dụng phong thủy của nó, trước hết gia chủ cần phải điểm qua những điều kiêng kỵ khi đặt bể cá được liệt kê ngay bên dưới đây.
Cả Sư Tử và Bọ Cạp đều mang tính Kiên định, có một ham muốn thầm kín là chế ngự kẻ khác. Ít nhất là thầm kín với Bọ Cạp, Sư Tử thì phô trương hơn nhiều.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 lý do khiến bạn đọc bài Tarot không đúng qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chênh Lệch Múi Giờ Việt Nam So Với Indonesia qua bài viết này nhé.
Là một con người yêu sự chính nghĩa như vậy, con đường công danh của Thiên Bình sẽ như thế nào? Môi trường làm việc nào phù hợp với họ?