Cung Bạch Dương tuần mới 27/5 - 2/6/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bạch Dương tuần mới 27/5 - 2/6/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bạch Dương tuần mới 27/5 - 2/6/2024

- Cung Bạch Dương : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Bạch Dương
27/5/2024 - 2/6/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi tuần mới từ 27/05/2024 đến 02/06/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo, Bạch Dương đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Cung Hoàng Đạo này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Bạch Dương nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Cung Hoàng Đạo này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Bạch Dương nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Cung Hoàng Đạo này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 67 , 35 , 76

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bạch Dương

Truyền thuyết về cung Bạch Dương
22:18 22/09/2024
Câu chuyện truyền thuyết về cung Bạch Dương được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, ở đó có vị vua Athamas và hoàng hậu Nephele của xứ Boetia.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
10:43 23/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Nam Bạch Dương - Những thông tin chính xác nhất
22:07 26/09/2024
Nam Bạch Dương là một chàng trai vô cùng năng động và hòa đồng. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo
17:42 24/09/2024
Ấn tượng ban đầu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để gây sự chú ý tới một ai đó. Nhiều cặp đôi đến với nhau chỉ qua một ánh nhìn, sự thích thú nhất thời, khi đã hiểu rõ về đối phương hoặc cảm thấy không hợp hai con người này sẵn sàng "mỗi người một ngả" đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Bạch Dương và Bạch Dương - Mức độ hòa hợp ra sao?
21:09 24/09/2024
Bạch Dương và Bạch Dương có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.


Thư Viện

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một phẩm chất chính là cơ sở hình thành tính cách, sở thích, cảm xúc, thói quen của cung hoàng đạo đó.
Tính cách của mỗi con người được hình thành từ môi trường sống và tính cách bẩm sinh. Thông qua 12 cung hoàng đạo, chúng ta có thể biết được tính cách đặc trưng của mỗi con người.
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 phái đẹp chuyên trị đàn ông đa tình qua bài viết này nhé.
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
Nếu bạn đang thắc mắc rằng giờ Tỵ là mấy giờ và số mệnh của những người sinh giờ Tỵ thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Dù có thế nào thì 3 con giáp này sẽ không bao giờ phản bội người mình yêu thương. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp nào chung thủy nhất, luôn hết mình trong tình yêu qua bài viết này nhé.
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.
Một Thiên Yết lạnh lùng và khó gần luôn kích thích sự tìm tòi và muốn chinh phục của các chàng trai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các nàng Thiên Yết lạnh lùng khiến các chàng phải mê mẩn qua bài viết này nhé !