Cung Bạch Dương tuần mới 23/9 - 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bạch Dương tuần mới 23/9 - 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bạch Dương tuần mới 23/9 - 29/9/2024

- Cung Bạch Dương : lên xuống khá thất thường

Tử Vi Bạch Dương
23/9/2024 - 29/9/2024
- lên xuống khá thất thường -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 23/09/2024 đến 29/09/2024 nói rằng Bạch Dương kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cung Hoàng Đạo này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Cung Hoàng Đạo này thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

May mắn là có cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho bản mệnh hiểu được trách nhiệm của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó giúp Cung Hoàng Đạo này nhìn thấy được tương lai của mình sẽ ra sao nếu như không biết cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ hơn mỗi ngày.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang trải qua nhiều thử thách. Bạch Dương nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Cung Hoàng Đạo này để cho mình sống thiếu trách nhiệm là mang tội với chính bản thân mình.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 67 , 35 , 76

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bạch Dương

Top 4 cung hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo
15:01 18/09/2024
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
22:07 16/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Top 4 cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ, tưởng bình thường nhưng là đại gia ngầm
17:33 11/09/2024
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Tính cách cung Bạch Dương nữ
12:59 15/09/2024
Mạnh mẽ và bộc trực là những nét tính cách của cung Bạch Dương nữ cực kỳ dễ nhận biết nhất, ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị về cô gái này.
Nguyên tắc để duy trì tình bạn bền vững với 12 cung hoàng đạo
23:12 16/09/2024
Để có một tình bạn lâu dài và thân thiết, bạn cần phải hiểu rõ tính tình của đối phương và ngược lại.


Thư Viện

Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Không một anh chàng nào muốn cứ mãi lẻ bóng một mình, đơn côi sớm hôm đi về. Tuy vậy thì với một lý do nào đó, có thể là đến từ tính cách và quan điểm trong tình yêu, những cung hoàng đạo nam dưới đây thường sẽ khó kiếm được một nửa của mình hơn những chàng hoàng đạo khác.
Có những cô nàng tài đức vẹn toàn, lại còn có số vượng phu, khi về làm dâu sẽ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp, nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý.
Với tính cách đặc trưng, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ luôn quyết tâm trả thù tình cũ chỉ để tìm kiếm một chút ít hả lòng hả dạ.
Từ lâu việc xây nhà, sửa nhà là những dịp quan trọng mà gia chủ cần cân nhắc sao cho chọn được ngày lành, tháng tốt, tránh xui xẻo vận hạn.
Một Thiên Yết lạnh lùng và khó gần luôn kích thích sự tìm tòi và muốn chinh phục của các chàng trai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các nàng Thiên Yết lạnh lùng khiến các chàng phải mê mẩn qua bài viết này nhé !
78 lá bài Tarot đại diện cho những bài học trong cuộc sống và những lời khuyên có ích có thể áp dụng vào cuộc sống của chúng ta. Các lá bài giống như những chiếc chìa khóa phục vụ cho việc mở mang từ tinh thần đến những ý tưởng mới, những khái niệm và khả năng tâm linh. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu rõ hơn tarot là gì qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Còn bao nhiêu tiếng nữa đến ngày mai qua bài viết này nhé.
Trong chuyện tình cảm không thể nói trước được điều gì nhưng mối quan hệ giữa Nhân Mã và Cự Giải thường sẽ không đi đến đâu do sự khác biệt lớn trong tính cách.