Cung Bạch Dương tuần mới 14/10 - 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bạch Dương tuần mới 14/10 - 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bạch Dương tuần mới 14/10 - 20/10/2024

- Cung Bạch Dương : nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước

Tử Vi Bạch Dương
14/10/2024 - 20/10/2024
- nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 14/10/2024 đến 20/10/2024, Bạch Dương sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước. Tài lộc trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần con giáp này tìm được nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, Cung Hoàng Đạo này thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Bản mệnh có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Ngoài ra còn cần lưu ý có tiểu hao hung tinh, khiến tài vận có phần sa sút. Có vẻ như bản mệnh sẽ hao hụt tiền bạc ở những chỗ không cần thiết, song không mất mát quá nhiều đến mức rơi vào cảnh nợ nần. Bạch Dương muốn giữ được tiền cho mình thì nên lên kế hoạch tiết kiệm là hơn.

Vận trình tình duyên của Cung Hoàng Đạo này khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Bạch Dương cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 59 , 19 , 95

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bạch Dương



Thư Viện

Tài năng và nhân cách của một con người chính là hai khía cạnh quan trọng nhất có thể khiến cho người khác phải cảm thấy nể phục.
Khả năng ăn uống và kích cỡ dạ dày của các cô nàng này có thể khiến cánh mày râu cũng phải giơ cờ trắng đầu hàng đấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 chòm sao nữ ăn khỏe nhất hệ hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Ai cũng mong muốn có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không phải ai cũng có số vận may mắn với con đường tiền tài, phúc lộc.
Để dự đoán tuổi kết hôn của mình, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 cách tính độ tuổi lấy chồng, lấy vợ dựa trên đường chỉ tay và hình dáng của bàn tay.
Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh. Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Nhiều người nghĩ rằng việc mơ thấy quan tài là điềm báo những thứ đáng sợ. Thế nhưng theo các nhà giải mã giấc mơ thì đây không hẳn là điềm xấu mà nó có thể báo cho bản chủ biết những vận may sắp tới.
Một Thiên Yết lạnh lùng và khó gần luôn kích thích sự tìm tòi và muốn chinh phục của các chàng trai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các nàng Thiên Yết lạnh lùng khiến các chàng phải mê mẩn qua bài viết này nhé !
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.
Dựa trên những dự đoán về tử vi cũng như kinh nghiệm được đúc kết qua thực tế cuộc sống, người xưa đưa ra kết luận rằng có những cặp đôi con giáp khi kết hôn với nhau sẽ rất viên mãn và mọi điều đều thuận lợi.