Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Tý ngày 29/9/2024

Ngày 29/9/2024 của tuổi Tý sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 29/9/2024 dành cho tuổi Tý

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 29/9/2024 dành cho tuổi Tý

- 7 cơ, 8 bích, K bích

Quẻ này là quẻ xấu, cho nên bạn cần phải nhẫn nại và yên phận thủ thường. Bạn nên cẩn trọng giữ gìn bổn mạng, không nên sơ xuất vì rất dễ có những chuyện không may đưa đến, bạn còn phải cẩn thận về bệnh tật, tai nạn, pháp luật. Thời vận của bạn không được tốt, cho nên mọi việc mong cầu của bạn đều phải dè dặt và đề phòng trắc trở, bạn không nên mưu sự lớn lao đưa đến phí sức, hao công vô ích. 

Việc cầu tài chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bạn nên chậm rãi, hấp tấp không có lợi. Bạn không nên tính chuyện táo bạo, làm liều, lại càng thêm bất lợi, gây nợ nần vướng víu lôi thôi không tốt. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận trong việc mưu tính có liên quan đến đất đai, nhà cửa, rất dễ xảy ra tình trạng mất mát của cải, phá sản. 

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn không nên tính đến chuyện hôn nhân vì đang còn ở trong hạn xấu. Mọi việc mong cầu về tình cảm đều không được thuận lợi. Nếu bạn đã lập gia đình, bạn cần nên dè dặt tai tiếng, thị phi vì rất dễ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận về bổn mạng, sức khỏe, công danh của con cái. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn là cưỡng cầu đưa đến hậu quả không tốt. Trường hợp đặc biệt, nếu bạn toan tính về chuyện làm mồ mả, cải táng, tu sửa lại nghĩa trang thì tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống
08:25 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
22:39 18/09/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
22:31 26/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
17:07 25/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Ngày giờ sinh ảnh hưởng đến vận số người tuổi Tý ra sao?
00:29 24/09/2024
Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý
15:59 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
17:01 21/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
12:21 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Một số con giáp nếu nên duyên với nhau sẽ rất hòa hợp, đường tài lộc không ngừng hưng vượng, cuộc sống ngày càng giàu sang sung túc.
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ Ẩn Phụ (Minor Arcana) trong Tarot qua bài viết này nhé.
Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau về mẫu người lý tưởng và để thu hút được đối phương thì bản thân các cung hoàng đạo cần phải có một nét hấp dẫn riêng.
Tình yêu của Bạch Dương với những cung hoàng đạo sau đây tuy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sóng gió. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Bạch Dương và những kết hợp khó khăn nhất của trong tình yêu qua bài viết này nhé !
Thật khó đoán kết cục của mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo nàỵ. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình.
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi là con gì? Những người tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá chép liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.