Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Tý ngày 18/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Tý ngày 18/9/2024 qua bài viết này nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 18/9/2024 dành cho tuổi Tý

...
...
...
Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 18/9/2024 dành cho tuổi Tý

- 7 cơ, 8 bích, K bích

Quẻ này là quẻ xấu, cho nên bạn cần phải nhẫn nại và yên phận thủ thường. Bạn nên cẩn trọng giữ gìn bổn mạng, không nên sơ xuất vì rất dễ có những chuyện không may đưa đến, bạn còn phải cẩn thận về bệnh tật, tai nạn, pháp luật. Thời vận của bạn không được tốt, cho nên mọi việc mong cầu của bạn đều phải dè dặt và đề phòng trắc trở, bạn không nên mưu sự lớn lao đưa đến phí sức, hao công vô ích. 

Việc cầu tài chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bạn nên chậm rãi, hấp tấp không có lợi. Bạn không nên tính chuyện táo bạo, làm liều, lại càng thêm bất lợi, gây nợ nần vướng víu lôi thôi không tốt. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận trong việc mưu tính có liên quan đến đất đai, nhà cửa, rất dễ xảy ra tình trạng mất mát của cải, phá sản. 

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn không nên tính đến chuyện hôn nhân vì đang còn ở trong hạn xấu. Mọi việc mong cầu về tình cảm đều không được thuận lợi. Nếu bạn đã lập gia đình, bạn cần nên dè dặt tai tiếng, thị phi vì rất dễ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận về bổn mạng, sức khỏe, công danh của con cái. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn là cưỡng cầu đưa đến hậu quả không tốt. Trường hợp đặc biệt, nếu bạn toan tính về chuyện làm mồ mả, cải táng, tu sửa lại nghĩa trang thì tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Tý

4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
21:07 14/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Tý
04:27 18/09/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
23:59 14/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
17:11 14/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Ngày giờ sinh ảnh hưởng đến vận số người tuổi Tý ra sao?
09:43 13/09/2024
Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
09:26 12/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất là câu hỏi tương đối khó để tìm lời giải đáp. Với tính cách của mình, Nhân Mã sẽ hợp với cung nào? Các bạn cùng xem nhé.
Theo các nhà tâm linh thì giấc mơ chính là biểu hiện cho những gì sắp xảy đến trong tương lai. Vậy nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang cãi vã với một ai đó thì liệu điều đó có phải điềm xấu hay không?
Song Tử và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần mơ thấy người mình thích, vậy giấc mơ ấy có điềm báo gì lạ thường không? Hãy cùng khám phá những giấc mơ thường gặp khi bạn nhìn thấy người ấy trong giấc ngủ nhé!
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 phái đẹp chuyên trị đàn ông đa tình qua bài viết này nhé.
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mèo điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.