Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Tuất ngày 19/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Tuất ngày 19/9/2024 qua bài viết này nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 19/9/2024 dành cho tuổi Tuất

...
...
...
Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 19/9/2024 dành cho tuổi Tuất

- A bích, 7 bích, J bích

Quẻ này là quẻ xấu, rất dễ dính líu đến pháp luật hoặc tù tội. Bạn cần phải giữ gìn bổn mạng cho thật cẩn thận, không nên xem thường vì rất dễ có những chuyện không may đưa đến. Bạn cũng nên đề phòng về bệnh tật, tai nạn hoặc bị tiểu nhân mưu hại. Thời vận của bạn là thời vận xấu, cho nên mọi việc mong cầu của bạn đều phải dè dặt và đề phòng trắc trở. Bạn không nên mưu sự lớn lao đưa đến phí sức, hao công vô ích. 

Việc cầu tài chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bạn nên chậm rãi, hấp tấp không có lợi. Bạn không nên tính chuyện táo bạo, làm liều, lại càng bất lợi cho bạn mà cũng không thu hoạch được tài lộc. 

Nhận được tin tức xấu hoặc có tang, tai nạn, bệnh tật nặng nề của người thân. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, không nên nghe lời người ngoài, dè dặt tai tiếng, thị phi, nếu không sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn không nên tính đến chuyện hôn nhân vì bạn còn ở trong hạn xấu. Mọi việc mong cầu về tình cảm đều không tốt cho bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Tuất

4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
12:34 17/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Tuất
04:42 12/09/2024
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
06:51 05/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình"
18:07 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
Tuổi Tuất sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì may mắn
23:48 18/09/2024
Tuổi Tuất là con giáp gắn với sự khôn ngoan, trung hậu và rất giỏi ứng biến. Vậy vận mệnh người tuổi Tuất thế nào, sinh vào thời điểm nào có số may mắn, giàu sang phú quý?
Tử vi tổng quan tuổi Tuất
01:54 16/09/2024
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:02 09/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Để trả lời cho câu hỏi Song Ngư và Cự Giải có hợp nhau không, ta cần tìm hiểu những đặc trưng trong tính cách của cả hai và khi yêu họ sẽ hành xử như thế nào.
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Nếu những người độc thân lại mơ thấy mình sinh con lại là một điều bất ngờ, đặc biệt và ẩn chứa trong giấc mơ là những thông điệp mang ý nghĩa tâm linh huyền bí.
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Vào mỗi thời điểm trong năm, Phú Quốc đều đẹp theo từng sắc thái khác nhau
Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến những lời nhận xét như người này, người kia có tướng giàu. Vậy những nét nào trên gương mặt nói lên điều đó?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy chuột liên quan con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Giữa Xử Nữ và Thiên Bình tiềm ẩn khá nhiều mâu thuẫn, tuy nhiên trong phần lớn thời gian cặp đôi bạn bè, đối tác, người yêu này sẽ rất phù hợp với nhau.