Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Thìn ngày 2/10/2024

Ngày 2/10/2024 của tuổi Thìn sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 2/10/2024 dành cho tuổi Thìn

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 2/10/2024 dành cho tuổi Thìn

- 7 bích, 10 chuồn, Q rô

Quẻ này khuyên bạn nên biết tùy thời, tùy hoàn cảnh. Bạn hãy yên vui với hoàn cảnh hiện tại của mình là tốt nhất. Bạn đừng nên đứng núi này trông núi nọ mà tự gây khổ cho mình. Mọi việc mong cầu của bạn chớ nên quá cao vọng lại trở thành tuyệt vọng. Bạn nên giữ mình ở mức độ bình thường, nên biết an phận và cần nhất là phải giữ gìn sức khỏe, tâm trạng lúc nào cũng lạc quan thì cuộc đời yên ổn và an lành. 

Nếu có người mời bạn hùn hạp hoặc có mối lợi lớn lao đưa đến, bạn cũng không nên tính toán làm ăn táo bạo dễ bị thiệt hại, hao tổn tiền bạc một cách vô ích. Tốt nhất là bạn hãy làm những công việc bình thường của mình, vẫn có tiền bạc ổn định và thoải mái. Cũng không nên chê các món lợi nhỏ, tiền bạc có được là do công sức và tài năng của bạn, không nên cao vọng chỉ đem lại thất bại, phí công vô ích. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, thì bạn cũng nên chấp nhận, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không tốt. Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Nếu có người nhờ vả, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán. Bạn nên vui với hiện tại, thụ hưởng với những gì đang có cũng đủ cho cuộc đời sung sướng và gia đình hạnh phúc, không nên quá so đo tính toán đưa đến phiền muộn không tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
14:56 27/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
17:08 26/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
22:53 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
07:01 25/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
17:01 21/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá chép liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
Việc bố trí nhà cửa, phòng ốc trong gia đình cần chú đến vấn đề phong thủy. Bởi rất có thể chỉ một một góc nhỏ trong gia đình bạn cũng thể mang đến điềm lành hoặc vận xui nào đó.
Chỉ là chúng ta thường hay bị cái gọi là "chuyện quan trọng" ngăn cản bước chân để rồi bỏ lỡ mất cơ hội về thăm những người thực sự quan trọng.
Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.
Trong tình yêu, chia tay sẽ là lựa chọn đau đớn đem đến nỗi thống khổ, nhưng có những người sẽ nhanh chóng vượt qua bằng sự lạnh lùng và lý trí của mình.
Vì Xử Nữ luôn thích thú với sự trật tự - còn Bảo Bình lại khoái sự hỗn độn, cả hai cung Hoàng đạo này luôn mang đến những thử thách “khốc liệt” cho nhau.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Cự Giải, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Cự Giải.
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
Người tướng hình Thủy có thể được nhìn nhận theo Nhân tướng học dựa vào các đặc điểm trên ngoại hình mà ta dễ dàng nhận biết.