Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Thìn ngày 15/10/2024

Ngày 15/10/2024 của tuổi Thìn sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 15/10/2024 dành cho tuổi Thìn

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 15/10/2024 dành cho tuổi Thìn

- A bích, 7 bích, J bích

Quẻ này là quẻ xấu, rất dễ dính líu đến pháp luật hoặc tù tội. Bạn cần phải giữ gìn bổn mạng cho thật cẩn thận, không nên xem thường vì rất dễ có những chuyện không may đưa đến. Bạn cũng nên đề phòng về bệnh tật, tai nạn hoặc bị tiểu nhân mưu hại. Thời vận của bạn là thời vận xấu, cho nên mọi việc mong cầu của bạn đều phải dè dặt và đề phòng trắc trở. Bạn không nên mưu sự lớn lao đưa đến phí sức, hao công vô ích. 

Việc cầu tài chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bạn nên chậm rãi, hấp tấp không có lợi. Bạn không nên tính chuyện táo bạo, làm liều, lại càng bất lợi cho bạn mà cũng không thu hoạch được tài lộc. 

Nhận được tin tức xấu hoặc có tang, tai nạn, bệnh tật nặng nề của người thân. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, không nên nghe lời người ngoài, dè dặt tai tiếng, thị phi, nếu không sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn không nên tính đến chuyện hôn nhân vì bạn còn ở trong hạn xấu. Mọi việc mong cầu về tình cảm đều không tốt cho bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Thìn

4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
11:41 10/10/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
14:52 13/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
12:21 14/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
17:16 09/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:13 14/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
02:07 12/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Thìn
04:21 07/10/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Song Tử và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cung Bạch Dương còn có tên gọi khác là Dương Cưu, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đa phần đều có khả năng làm chủ, là người lãnh đạo đầy bản lĩnh. Sao chiếu mệnh của Bạch Dương là sao Hỏa, ngôi sao biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, lòng can đảm và sự tranh đấu.
Không phải cứ hai người bất kỳ nào kết hợp lại với nhau cũng cho ra một nguồn sức mạnh nhân đôi, mà đôi khi còn triệt tiêu luôn năng lượng phát triển của cả hai.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Sinh con trai luôn là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng có thể sinh con trai một cách tự nhiên.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn cách tính thần số học theo từng chỉ số chi tiết nhất qua bài viết này nhé.