Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Sửu ngày 1/10/2024

Ngày 1/10/2024 của tuổi Sửu sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 1/10/2024 dành cho tuổi Sửu

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 1/10/2024 dành cho tuổi Sửu

- A rô, 7 rô, J chuồn

Quẻ này cho thấy các việc mong cầu của bạn kết quả chỉ ở mức độ trung bình. Vì thế, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao. Ngoài ra, mọi việc đều do phước đức của bạn định sẵn, được bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, bạn cũng không nên quá tính toán, có khi tính già lại hóa ra non, tính cao lại thành ra thấp. Tóm lại, việc đến như thế nào thì bạn làm như thế ấy, hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. 

Nếu bạn nuôi mộng làm giàu thì rất khó đạt thành. Nếu có người mời bạn hùn hạp hoặc có mối lợi lớn lao đưa đến, bạn cũng không nên tính toán làm ăn táo bạo dễ bị thiệt hại, hao tổn tiền bạc. Tốt nhất là bạn hãy làm những công việc bình thường của mình, vẫn có tiền bạc ổn định và thoải mái, không nên cao vọng chỉ đem lại thất bại, phí công vô ích. Trong việc làm ăn, nếu chịu nhiều điều kiện khắt khe thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, chỉ cần tạo uy tín bạn sẽ có sự thuận lợi về sau. 

Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của bạn, của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi chơi xa, du lịch. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau. Bạn nên vui với hiện tại, thụ hưởng với những gì đang có cũng đủ cho cuộc đời sung sướng và gia đình hạnh phúc, không nên quá so đo tính toán đưa đến phiền muộn không tốt. Quẻ này là quẻ tốt về phúc thiện, cho nên bạn cần nên tạo thêm nhiều phước đức để được thụ hưởng lâu dài.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Sửu

Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
19:09 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu
00:17 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
04:55 21/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
02:53 25/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:11 25/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
10:49 29/09/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
00:10 25/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?
Không phải ai cũng có thể lọt vào tầm mắt của Bạch Dương. Họ chỉ thực sự thích những người có chung sở thích và chung tính cách. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Để tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đã có nhiều ý tưởng sáng tạo nảy ra. Một trong số đó chính là trồng cây xanh để tô sắc và mang lại không gian xanh mát, trong lành.
Một khi đã xác định được mục tiêu theo đuổi rồi thì những chàng cung hoàng đạo sau sẽ dốc hết sức cưa cẩm, cho dù có bị mắng chửi cũng không bỏ cuộc.
Trong phong thủy, sen đá tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan đi những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống và đem lại không gian xanh cho gia đình bạn, đặc biệt rất hợp với những người tuổi Dậu.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1991 Tân Mùi qua bài viết này nhé.
Ông bà ta từ ngàn xưa đã nói “cái miệng làm hại cái thân”, họa cũng từ những câu nói thiếu sáng suốt mà ra cả thôi.
Dù ra đường có dan díu với bao nhiêu cô gái, các chàng trai này vẫn biết cách che giấu và là người đàn ông tốt trong mắt vợ mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng hoàng đạo là cao thủ 'ăn vụng biết chùi mép' qua bài viết này nhé.