Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mùi ngày 22/9/2024

Ngày 22/9/2024 của tuổi Mùi sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 22/9/2024 dành cho tuổi Mùi

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 22/9/2024 dành cho tuổi Mùi

- J cơ, Q chuồn, K bích

Quẻ này khuyên bạn nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao. Ngoài ra, mọi việc đều do phước đức của bạn định sẵn, được bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, bạn không nên bôn ba suy tính làm gì cho vất vả, nhọc trí, tốt nhất là bạn nên trau dồi tài năng, giữ tâm ý trong sạch và làm chuyện đúng đắn, thì chắc chắn bạn sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. 

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, bạn cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

Có chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc con cái và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán. Quẻ này là quẻ phúc thiện, gia đình có sự gia hộ vô hình của ông bà khuất mặt, thường đem may mắn về lợi lộc đến cho con cháu, bạn cần nên thờ cúng trang nghiêm và tạo thêm phước đức để được thụ hưởng lâu dài.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mùi

Tử vi tổng quan tuổi Mùi
12:54 17/09/2024
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê
09:54 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình
00:45 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
17:53 11/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
10:25 21/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Lâu nay, bị mất tiền luôn được nhận định là một việc xui xẻo khiến tâm lý của mọi người chán nản, bất an. Nhưng đó cũng có thể là điềm báo về những điều sắp đến với bạn.
Để bể cá phát huy được công dụng phong thủy của nó, trước hết gia chủ cần phải điểm qua những điều kiêng kỵ khi đặt bể cá được liệt kê ngay bên dưới đây.
Khả năng ăn uống và kích cỡ dạ dày của các cô nàng này có thể khiến cánh mày râu cũng phải giơ cờ trắng đầu hàng đấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 chòm sao nữ ăn khỏe nhất hệ hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Những anh chàng thuộc cung Xử Nữ thường rất ga lăng, lịch thiệp và nổi tiếng là đào hoa. Vậy làm sao để biết chàng ấy thích một ai đó, dấu hiệu khi chàng Xử Nữ thích bạn là gì?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Canh giờ là gì? cách tính khắc, canh, giờ, tháng theo thập nhị địa chi qua bài viết này nhé.
Nếu Thiên Bình và Bảo Bình hiểu được vị trí và vai trò của mỗi người, những khó khăn của cuộc đời sẽ biến thành một trò chơi trẻ con trong mắt họ.
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.
Chỉ cần sở hữu một bộ Tarot là bạn đã có thể bắt tay vào việc thực hành bộ môn huyền học thời thượng này. Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực chất, bói bài Tarot đòi hỏi rất nhiều kiến thức, khả năng logic, trí nhớ tốt và trực giác cũng phải nhạy bén. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các lỗi thường gặp trong bói bài Tarot và cách khắc phục qua bài viết này nhé.