Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mùi ngày 21/9/2024

Ngày 21/9/2024 của tuổi Mùi sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 21/9/2024 dành cho tuổi Mùi

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 21/9/2024 dành cho tuổi Mùi

- A bích, 8 chuồn, J bích

Quẻ này cho thấy thời vận của bạn chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn. Quẻ này khuyên bạn nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí. Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện. 

Bạn nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau. Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. 

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì bạn đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại. Cho nên, trước khi chờ mọi người giúp mình và chờ đợi sự cảm thông, bạn nên tự cứu mình trước, tự cố gắng làm tốt bổn phận của mình, tha thứ lỗi lầm của người khác, sẽ cảm hóa được người bạn đời của mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mùi

Tử vi tổng quan tuổi Mùi
12:54 17/09/2024
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình
00:45 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.
Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi
08:42 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi qua bài viết này nhé.
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi
03:28 16/09/2024
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Tuổi Mùi sinh vào giờ, ngày, tháng nào có vận số tốt?
20:42 14/09/2024
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.


Thư Viện

Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
Song Tử và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Bạch Dương và Bạch Dương có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Song Tử khá đào hoa, trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được cho mình một người phù hợp. Nhưng một khi đã tìm được người như ý của mình, Song Tử sẽ thủy chung, hết lòng yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho người đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Song Tử qua bài viết này nhé !
Thuộc tuýp người mạnh mẽ, nhiệt tình và sôi nổi, phần lớn thời gian nàng đều dành cho công việc và thực hiện những điều bản thân muốn. Với vấn đề tình cảm, Nhân Mã coi trọng duyên phận nên bản thân những người này cũng không coi trọng cho lắm.
Đôi khi mơ thấy sâu bọ sẽ đem lại những điềm tốt, may mắn. Vậy đó là những trường hợp nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.