Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Mão ngày 6/10/2024

Ngày 6/10/2024 của tuổi Mão sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 6/10/2024 dành cho tuổi Mão

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 6/10/2024 dành cho tuổi Mão

- 9 cơ, J chuồn, K cơ

Quẻ này là quẻ tốt đẹp và thuận lợi, cho nên mọi việc cầu xin của bạn đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Quẻ này còn là quẻ thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi. 

Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi chơi xa, du lịch dài ngày. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, quẻ này cho thấy tình duyên của bạn tốt đẹp và may mắn, người hôn phối của bạn cũng là một trong số bạn bè mà bạn quen biết, vợ chồng ý hợp tâm đầu, đời sống vợ chồng phong lưu giàu có.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Mão

3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
07:58 04/10/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Mão
02:29 28/09/2024
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
14:53 30/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
13:13 03/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
15:38 22/09/2024
Theo quan niệm tử vi, thời điểm con người sinh ra sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cả một đời. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận mệnh tốt?


Thư Viện

Thực ra, việc được làm sếp hay không vẫn là do tính cách, học vấn và tài năng của bạn quyết định chứ không phải do cầm tinh con giáp nào. Tuy nhiên một điều dễ nhận thấy rằng, việc cầm tinh con giáp nào cũng sẽ ảnh hưởng đến tính cách, tài năng liên quan tới số làm sếp. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp có số làm sếp, đứng đầu tổ chức qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Còn bao nhiêu tiếng nữa đến ngày mai qua bài viết này nhé.
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.
Cung Song Ngư nữ là một cô gái ngọt ngào lãng mạn và cũng không kém phần thú vị nếu chúng ta tìm hiểu rõ hơn về những nét đặc trưng của nàng ấy.
Con số nào sẽ đem lại may mắn cho 12 chòm sao? Đằng sau những con số ấy ẩn chứa ý nghĩa gì?
Bất chấp sự đối nghịch của hai hành tinh cai trị Mặt trăng – Thổ tinh, Cự Giải và Ma Kết cũng có nhiều điểm chung chẳng kém gì số khác biệt.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 2018 đến 2024 là bao nhiêu năm qua bài viết này nhé.
Trong 24 tiết khí của một năm thì tiết Thu phân là thời điểm chính giữa của mùa Thu. Vị trí của tiết khí này có ý nghĩa như thế nào và nó có đặc điểm ra sao?
Cô gái được nhiều chàng trai yêu thích chưa chắc đã tốt, nhưng được nhiều bạn nữ khác quý mến thì nhất định là một cô gái tốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 cô nàng hoàng đạo được chị em phụ nữ quý mến nhất qua bài viết này nhé !